Thu hút mọi ánh nhìn với hình thức quảng cáo tại Trung tâm thương mại

quảng cáo tại trung tâm thương mại

Quảng cáo tại Trung tâm thương mại có lẽ đã rất quen thuộc với hầu hết các nhãn hàng trên thị trường bởi vừa sở hữu vị trí đắc địa, lại có thể tiếp cận được tới đông đảo người tiêu dùng trong một thời gian dài. 

Unique Outdoor Advertising là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo tại các Trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc.

1. Đôi nét về hình thức quảng cáo tại Trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại (viết tắt là TTTM) là một loại hình kinh doanh hiện đại, đa chức năng với nhiều cửa hàng, hội trường, văn phòng… được tập trung lại trong một hoặc một số công trình kiến trúc liền kề. Mô hình hoạt động của Trung tâm thương mại hướng tới một cuộc sống văn minh, hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.

Có nhiều người thường hay bị nhầm hai khái niệm Trung tâm thương mại và siêu thị. Để cho dễ hiểu, ta có thể phân biệt rằng Trung tâm thương mại có quy mô lớn hơn nhiều so với siêu thị, thông thường nó còn bao gồm cả siêu thị ở bên trong. Nếu như siêu thị chỉ là một không gian lớn để bày bán hàng loạt các mặt hàng ở đa dạng lĩnh vực khác nhau thì Trung tâm thương mại còn có cả các cơ sở dịch vụ, văn phòng, nhà hàng, khách sạn…

quảng cáo banner thả trần siêu thị

Các Trung tâm thương mại ngày một sầm uất hơn. Nguồn ảnh: Internet.

Trong những năm gần đây, số lượng Trung tâm thương mại được xây dựng ở nước ta ngày một nhiều và tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, nhãn hàng có không gian và vị trí để triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu. Đây là hình thức truyền thông hiệu quả luôn nằm trong top những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ.

quảng cáo biển hộp đèn siêu thị

Quảng cáo biển hộp đèn ngay tại khu vực lối đi trong TTTM. Nguồn ảnh: Internet.

Một số loại hình quảng cáo tại Trung tâm thương mại đang khá phổ biến hiện nay:

Quảng cáo biển thả trần.

Quảng cáo biển hộp đèn.

Quảng cáo trên thang cuốn.

Quảng cáo POSM.

Quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame.

Tùy vào mỗi hình thức đều có đặc điểm và cách triển khai riêng, cũng như sở hữu báo giá riêng biệt, chính vì vậy doanh nghiệp nên tìm hiểu và tham khảo thông tin thật kĩ, tốt nhất là nên kết hợp với một đối tác chuyên hoạt động trong lĩnh vực này để được tư vấn, hỗ trợ. 

2. Vì sao doanh nghiệp nên book quảng cáo tại Trung tâm thương mại?

Cũng giống siêu thị, ta có thể thấy mỗi ngày các TTTM đón tiếp hàng chục nghìn người đến và đi, thậm chi còn đông hơn siêu thị bởi họ không chỉ đến đây để mua sắm đồ đạc, thực phẩm mà còn đến để sử dụng dịch vụ, làm việc, tham dự chương trình… Những TTTM lớn như Vincom Plaza, Lotte, Aeon Mall… luôn ở trong tình trạng cực kì đông đúc, đặc biệt vào các dịp cuối tuần với đối tượng khách hàng ở đa dạng phân khúc khác nhau nhưng phần lớn là giới trẻ, người đi làm và hộ gia đình.

quảng cáo tại trung tâm thương mại

Quảng cáo trên màn hình Lcd ngay trước thang máy. Nguồn ảnh: Unique.

Một lợi thế khác của Trung tâm thương mại rất phù hợp cho các doanh nghiệp triển khai quảng cáo đó chính là nơi đây có diện tích lớn và rất nhiều vị trí đắc địa, thực thi được đa dạng hình thức quảng cáo khác nhau. Đó có thể là ngay khu vực tiền sảnh, thang cuốn, khu vực lối đi, bên ngoài và bên trong thang máy… đều thường xuyên có đông người qua lại. Theo đánh giá khách quan, khi book quảng cáo tại TTTM sẽ còn tiếp cận được số lượng người xem có thể còn đông hơn là quảng cáo tại siêu thị.

quảng cáo thang cuốn tại siêu thị

Quảng cáo trên thang cuốn có thể quan sát từ nhiều góc độ khác nhau. Nguồn ảnh: Internet.

Như đã nhắc tới ở phần một, chúng ta có thể dễ dàng xác định được những phân khúc khách hàng thường xuyên có mặt tại các Trung tâm thương mại nhiều nhất, vì vậy doanh nghiệp có thể tham khảo để lựa chọn và cân nhắc. Người xem sau khi tiếp xúc với hình ảnh quảng cáo có thể sẽ đi tìm mua hoặc sử dụng tại TTTM nếu như doanh nghiệp có cơ sở hoạt động ở ngay tại đó, vô hình chung lại góp phần tăng doanh thu một cách đáng kể. 

quảng cáo tại trung tâm thương mại

Màn hình Lcd chân đứng tọa lạc ở ngay khu vực lối đi. Nguồn ảnh: Internet.

Thông thường, những chiến dịch quảng cáo tại Trung tâm thương mại thường được diễn ra trong thời gian vài tháng trở lên để có thể đảm bảo được hiệu quả nhất định, nhắc nhớ người tiêu dùng không thể quên được hình ảnh thương hiệu. Vì thế, doanh nghiệp nên book quảng cáo tại các TTTM lớn ở những thị trường tiềm năng và cân đối nguồn ngân sách, lựa chọn hình thức hợp lí, đem lại những hiệu ứng truyền thông tích cực. 

>> Tham khảo thêm cách triển khai quảng cáo tại siêu thị, TTTM hiệu quả nhất. 

3. Unique Outdoor Advertising chuyên cung cấp dịch vụ quảng cao tại Trung tâm thương mại trên toàn quốc

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một đơn vị đối tác uy tín, có chất lượng hàng đầu trên thị trường thì còn chần chờ gì mà không đến với Unique Outdoor Advertising – đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo tại TTTM với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề. Với hàng trăm chiến dịch quảng cáo đã từng thực hiện cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, chúng tôi tự tin có thể đưa thương hiệu phủ sóng thật rộng rãi, tiếp cận với đông đảo người tiêu dùng.

Một chiến dịch thường sẽ phải trải qua rất nhiều công đoạn phức tạp, tuy nhiên quý doanh nghiệp không phải lo khi đã có đội ngũ nhân viên của Unique luôn đồng hành cùng trong tất cả quá trình từ a – z. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và cập nhật các thông tin mới nhất nhé!

Thanh Huyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *