Quảng cáo tương tác tại Siêu thị, Trung tâm thương mại

quảng cáo tương tác tại siêu thị, trung tâm thương mại

Quảng cáo tương tác tại Trung tâm thương mại, Siêu thị là hình thức truyền thông đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho chiến dịch quảng bá thương hiệu của mình, giúp tiếp cận với khách hàng ở một khoảng cách cực kỳ gần gũi.

Vậy quảng cáo tương tác tại Siêu thị, Trung tâm thương mại là gì? Quảng cáo tương tác tại Trung tâm thương mại có những hình thức triển khai nào? Hãy cùng Mart Media tìm hiểu trong bài viết dưới đây với những thông tin đầy đủ nhất.

1. Đôi nét giới thiệu về quảng cáo tương tác tại Siêu thị, Trung tâm thương mại

Trong những năm gần đây, quảng cáo ngoài trời tương tác là hình một trong những kênh truyền thông được rất nhiều daonh nghiệp quan tâm. Hình ảnh và thông điệp truyền thông của doanh nghiệp sẽ được tiếp cận với tệp khách hàng tiềm năng của mình ở một khoảng cách cực kỳ gần gũi.

Quảng cáo ngoài trời tương tác được triển khai ở nhiều địa điểm khác nhau, mỗi địa điểm sẽ mang lại hiệu quả truyền thông riêng biệt. Tuy nhiên, những chiến dịch quảng cáo tương tác tại Trung tâm thương mại là hình thức được các doanh nghiệp quan tâm nhiều nhất bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm truyền thông vượt trội.

quảng cáo tương tác tại trung tâm thương mại, siêu thị

Quảng cáo tương tác tại Trung tâm thương mại, Siêu thị rất được ưa chuộng hiện nay

Với đa dạng các hình thức triển khai quảng cáo ngoài trời tương tác tại Siêu thị, Trung tâm thương mại, khách hàng sẽ được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp cũng như tiếp cận với thông điệp truyền thông một cách gần nhất, giúp phát huy tối đa hiệu quả truyền thông của chiến dịch quảng cáo. Với nhu cầu quảng cáo cực cao như hiện nay, quảng cáo ngoài trời tương tác tại Trung tâm thương mại, Siêu thị hứa hẹn sẽ là kênh truyền thông cực kỳ hữu hiệu giúp đưa hình ảnh tiếp cận với khách hàng hiệu quả nhất.

>> Xem thêm quảng cáo tại Trung tâm thương mại sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

2. Những hình thức quảng cáo tương tác tại Trung tâm thương mại, Siêu thị phổ biến nhất hiện nay

2.1. Màn hình kỹ thuật số tương tác tại Siêu thị, Trung tâm thương mại

Với hình thức quảng cáo này, hình ảnh và thông điệp truyền thông của doanh nghiệp sẽ được phát trên màn hình kỹ thuật số cảm ứng được đặt tại các Trung tâm thương mại, Siêu thị. Với khả năng tương tác được với màn hình, hình thức triển khai này thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng khi họ tới Trung tâm thương mại.

quảng cáo tương tác tại trung tâm thương mại, siêu thị

Hình ảnh truyền thông được hiển thị trên màn hình kỹ thuật số

Ngoài việc có thể quan sát hình ảnh và thông điệp truyền thông của doanh nghiệp một cách dễ dàng hơn khi đến Trung tâm thương mại, Siêu thị, khách hàng hoàn toàn có thể tương tác trực tiếp hoặc trải nghiệm những tiện ích thông qua màn hình kỹ thuật số. Khách hàng sẽ dễ dàng ghi nhớ hình ảnh về sản phẩm và dịch vục của doanh nghiệp sâu trong tâm trí của mình.

2.2. Tổ chức Event, Activation tại Siêu thị, Trung tâm thương mại

Đây là hình thức triển khai quảng cáo tại Trung tâm thương mại, Siêu thị được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm lựa chọn cho chiến dịch quảng bá thương hiệu của mình. Dưới hình thức tổ chức các sự kiện, hội thảo, hội chợ…. Khách hàng sẽ được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, giúp gây ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ với họ.

quảng cáo tương tác tại trung tâm thương mại, siêu thị

Tổ chức Event, Activation là hình thức quảng cáo rất được ưa chuộng

Với những hoạt động như mini game, gameshow nhỏ…. Người tham gia chương trình sẽ được tương tác trực tiếp với sản phẩm mà doanh nghiệp muốn quảng bá, phát huy tối đa hiệu quả truyền thông của chiến dịch.

2.3. Phát tờ rơi, mẫu thử tại Trung tâm thương mại, Siêu thị

Với hình thức triển khai này, doanh nghiệp sẽ sử dụng dàn PG hoặc PB sẽ được giao nhiệm vụ phát tờ rơi, mẫu thử, quà tặng….. cho khách hàng khi họ đến Trung tâm thương mại, Siêu thị. Khách hàng sẽ được tiếp cận với thông tin mà doanh nghiệp muốn truyền tải thông qua những tờ rơi có in hình ảnh và thông điệp quảng cáo cũng như những mẫu thử của sản phẩm.

quảng cáo tương tác tại trung tâm thương mại, siêu thị

Phát tờ rơi, mẫu thử thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng

Hình thức triển khai này đang được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng khi lựa chọn quảng cáo tương tác tại Trung tâm thương mại, Siêu thị. Khách hàng sẽ được tiếp cận trực tiếp, đôi khi là thử và trải nghiệm sản phẩm do đó sẽ nhận được đánh giá một cách khách quan cũng như giúp tăng độ nhận diện thương hiệu cực kỳ mạnh mẽ.

3. Đánh giá ưu điểm của hình thức quảng cáo tương tác tại Trung tâm thương mại, Siêu thị

Quảng cáo tương tác tại Trung tâm thương mại, Siêu thị sở hữu nhiều ưu điểm truyền thông cực kỳ vượt trội, đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn cho chiến dịch quảng bá thương hiệu của mình. Với cự ly tiếp xúc cực kỳ gần gũi, hình ảnh và thông điệp truyền thông của doanh nghiệp sẽ được khách hàng ghi nhớ cực kỳ rõ ràng.

Mỗi ngày, lượng khách hàng ra vào Trung tâm thương mại, Siêu thị là không thể đếm được, do đó hình ảnh và thông điệp truyền thông của doanh nghiệp sẽ được tiếp cận với lượng khách hàng khổng lồ, ở nhiều phân khúc khác nhau.

quảng cáo tương tác tại trung tâm thương mại, siêu thị

Quảng cáo tương tác tại Siêu thị, Trung tâm thương mại sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Hơn thế nữa, những khách hàng khi đến Trung tâm thương mại, Siêu thị đều có mục đích vui chơi giải trí, mua sắm…. do đó việc tiếp nhận thông tin quảng cáo cũng sẽ trong tâm thái rất vui vẻ. Hình ảnh về sản phẩm và dịch vụ sẽ được họ ghi nhớ lâu hơn rất nhiều.

Với đa dạng các hình thức triển khai quảng cáo tương tác tại Siêu thị, Trung tâm thương mại, doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với mục tiêu và tệp khách hàng mà mình hướng tới, điều này giúp phát huy tối đa hiệu quả truyền thông của chiến dịch quảng bá thương hiệu.

4. Một số lưu ý khi triển khai quảng cáo tương tác tại Siêu thị, Trung tâm thương mại

Để có một chiến dịch quảng cáo tương tác tại Siêu thị, Trung tâm thương mại đạt hiệu quả truyền thông cao nhất, doanh nghiệp cần lưu ý một số điểm dưới đây:

– Lưu ý khi lựa chọn hình thức triển khai quảng cáo: Một chiến dịch quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đạt hiệu quả truyền thông cao nhất khi doanh nghiệp lựa chọn đúng hình thức triển khai. Với hình thức quảng cáo màn hình kỹ thuật số tương tác sẽ đem lại cảm giác mới lạ cho khách hàng.

quảng cáo tương tác tại trung tâm thương mại, siêu thị

Lựa chọn hình thức triển khai quảng cáo tương tác đóng vai trò cực kỳ quan trọng

Còn với hình thức phát tờ rơi, mẫu thử cũng như tổ chức Event, Activation sẽ hướng đến những phản hồi trực tiếp của khách hàng. Những hình thức triển khai quảng cáo này sẽ giúp phủ sóng thương hiệu một cách cực kỳ mạnh mẽ.

– Lưu ý về khu vực triển khai quảng cáo: Với một chiến dịch quảng cáo tương tác tại Trung tâm thương mại, Siêu thị được triển khai ở những khu vực đông đúc dân cư như thủ đô Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh….. doanh nghiệp sẽ được tiếp cận với khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau.

quảng cáo tương tác tại trung tâm thương mại, siêu thị

Khu vực triển khai quảng cáo quyết định sự thành công của chiến dịch truyền thông

– Lưu ý về thời gian và số lượng triển khai quảng cáo: Một chiến dịch quảng cáo tương tác tại Siêu thị, Trung tâm thương mại được triển khai kết hợp nhiều hình thức và ở nhiều vị trí khác nhau sẽ đem lại hiệu quả truyền thông cực cao.

quảng cáo tương tác tại trung tâm thương mại, siêu thị

Thời gian triển khai quảng cáo dài sẽ đem lại hiệu quả cực cao

Ngoài ra, với chiến dịch quảng cáo được triển khai trong thời gian dài cũng sẽ giúp phủ sóng thương hiệu cực kỳ mạnh mẽ. Tuy nhiên doanh nghiệp cần cân nhắc thật kỹ về ngân sách mà doanh nghiệp chi cho chiến dịch quảng cáo mà lựa chọn số lượng và thời gian hợp lý nhất.

5. Báo giá quảng cáo tương tác tại Siêu thị, Trung tâm thương mại mới nhất hiện nay

Mức báo giá quảng cáo tương tác tại Trung tâm thương mại, Siêu thị được Mart Media tính theo công thức sau:

Báo giá = Đơn giá/vị trí (Báo giá theo hình thức triển khai) x Số lượng x Số tháng

Mỗi hình thức triển khai quảng cáo tương tác tại Trung tâm thương mại, Siêu thị thì doanh nghiệp sẽ nhận được mức báo giá khác nhau. Với hai hình thức phát tờ rơi quảng cáo và tổ chức Event sẽ có mức báo giá thấp hơn so với hình thức quảng cáo màn hình kỹ thuật số tương tác. Tuy nhiên hiệu quả truyền thông mà nó đem lại cũng là tương đối cao.

quảng cáo tương tác tại trung tâm thương mại, siêu thị

Mức báo giá quảng cáo phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Ngoài ra, khu vực triển khai quảng cáo cũng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng quyết định mức báo giá quảng cáo. Với những chiến dịch quảng cáo được triển khai tại các tỉnh thành như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ sẽ có mức giá cao hơn nhiều so với các tỉnh còn lại. Tuy nhiên hiệu quả truyền thông của chiến dịch quảng cáo mang lại là cực kỳ cao

Lưu ý: Mức báo giá quảng cáo tương tác tại Trung tâm thương mại, Siêu thị thay đổi tùy theo tình hình thực tế của thị trường, do đó doanh nghiệp cần thường xuyên cập nhật để nhận được báo giá quảng cáo mới nhất hiện nay

>> Xem thêm các dự án quảng cáo tại Trung tâm thương mại mà Mart Media từng triển khai

6. Mart Media – Đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo tương tác tại Siêu thị, Trung tâm thương mại uy tín và hiệu quả

Mart Media là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo tương tác tại Trung tâm thương mại, Siêu thị uy tín và chất lượng trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Mart Media sở hữu năng lực thực thi quảng cáo tương tác trên ở mọi Trung tâm thương mại, Siêu thị trên khắp cả nước.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, Mart Media hân hạnh là đối tác đồng hành của hàng trăm nhãn hàng lớn nhỏ ở cả trong và ngoài nước. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng quý khách hàng trong mọi công đoạn triển khai từ tư vấn tổng thể, lên kế hoạch triển khai, hỗ trợ thiết kế hình ảnh, thi công, nghiệm thu và bảo hành chiến dịch quảng cáo.

Liên hệ với Mart Media ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo mới nhất trên thị trường hiện nay.

Mart Media – A member of Unique Media Group

Trụ sở chính: Tầng 2, Tháp C, Tòa nhà D2 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 2268 9999

Hotline: 0986 268 555

Email: info@quangcaongoaitroi.com

Nguyễn Long Khánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *