Những điều cần chú ý khi thực hiện quảng cáo ở siêu thị

quảng cáo ở siêu thị

Một chiến dịch quảng cáo ở siêu thị để thực hiện được suôn sẻ và thành công thì trước tiên doanh nghiệp cần tìm hiểu thật kĩ các thông tin cần thiết. Mart Media xin gửi tới bạn những điều cần chú ý khi thực hiện quảng cáo ở siêu thị một cách ngắn gọn nhưng hữu ích nhất.

1. Đôi nét về hình thức quảng cáo ở siêu thị

Quảng cáo ở siêu thị thông thường dành cho chính những nhãn hàng, sản phẩm đang được bày bán tại đây khi ra mắt dòng mới hoặc một chiến dịch kỉ niệm, tri ân nào đó. Với lợi thế tiếp cận khách hàng ở cự li gần nhất, chiến dịch quảng cáo giúp tăng doanh thu bán hàng một cách đáng kể cũng như độ nhận diện thương hiệu được cải thiện rất nhiều.

Một số hình thức quảng cáo tiêu biểu tại siêu thị:

+ Quảng cáo Pano, Billboard.

+ Quảng cáo POSM.

+ Quảng cáo màn hình Led, LCD, Frame.

quảng cáo ở siêu thị

Quảng cáo màn hình Lcd rất thu hút sự chú ý của khách hàng

+ Quảng cáo tại thang cuốn siêu thị.

>> Tìm hiểu kĩ hơn về các hình thức quảng cáo trong siêu thị.

2. Những điều cần chú ý khi thực hiện quảng cáo ở siêu thị

a) Lựa chọn, tìm kiếm siêu thị sẽ chạy quảng cáo

Để thực hiện một chiến dịch quảng cáo thành công thì lựa chọn địa điểm là việc vô cùng quan trọng. Hầu hết các tỉnh thành trên cả nước đều đã có hệ thống siêu thị lớn nhỏ tùy vào quy mô đầu tư, tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao nhất thì doanh nghiệp của bạn nên chạy quảng cáo ở những siêu thị lớn tại tỉnh, thành càng phát triển càng tốt vì ở đó nhu cầu mua sắm của người dân cao nên sẽ đến siêu thị nhiều => Lượng người tiếp cận với quảng cáo sản phẩm sẽ tăng nhanh hơn.

Doanh nghiệp uy tín sẽ thực hiện chiến dịch thành công cao 

b) Lựa chọn hình thức quảng cáo sẽ làm

Như đã liệt kê ở trên, doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức nào sẽ phù hợp với chiến dịch quảng cáo của mình để vừa không lãng phí mà lại đạt hiệu quả cao nhất cũng như không bị chìm nghỉm giữa vô vàn nhãn hàng khác đang cùng cạnh tranh với mình.

c) Tìm kiếm vị trí đặt quảng cáo đạt được hiệu quả cao nhất

Một yếu tố khác dẫn tới thành công của chiến dịch quảng cáo ở siêu thị đó chính là vị trí. Nếu bạn đặt quảng cáo ở góc khuất, nơi ít người qua lại,… thì chắc chắn hiệu suất phần nhìn sẽ không cao rồi. Mục đích chính của chiến dịch là thu hút sự chú ý của càng đông người càng tốt, vì thế nên trước khi tiến hành các bước thực hiện nhất định phải có sơ đồ các vị trí quảng cáo trong siêu thị để lựa chọn vị trí đắc địa nhất.

quảng cáo ở siêu thị

Vị trí quảng cáo là yếu tố rất quan trọng cho một chiến dịch PR sản phẩm

d) Cân đối ngân sách để thực hiện chiến dịch có quy mô phù hợp.

 Điều cần lưu ý cuối cùng đó là ngân sách thực hiện quảng cáo. Với những loại hình quảng cáo màn hình Led, LCD, Frame, Pano, Billboard,… thường sẽ có chi phí cao hơn là quảng cáo POSM hay thang cuốn siêu thị. Doanh nghiệp nên cân đối ngân sách để chọn loại quảng cáo nào và trong thời gian bao lâu để không bị vượt mức đề ra mà chiến dịch vẫn diễn ra thuận lợi.

>> Những ưu điểm vượt trội của hình thức quảng cáo trong siêu thị.

3. Mart Media – Agency chuyên về quảng cáo ở siêu thị

Doanh nghiệp của bạn đang muốn thực hiện một chiến dịch quảng cáo tại siêu thị mà chưa tìm được một agency uy tín giữa vô vàn các agency quảng cáo trên thị trường. Vậy thì hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn Mart Media – đơn vị uy tín hàng đầu về thi công, thực hiện những chiến dịch quảng cáo ở siêu thị tại các tỉnh thành trên cả nước. Chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và nhiệt tình chắc chắn sẽ làm doanh nghiệp bạn hài lòng.