Lựa chọn quảng cáo sản phẩm trong siêu thị bằng cách nào?

quảng cáo sản phẩm trong siêu thị

Để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng thì một chiến dịch quảng cáo là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, quảng cáo bằng hình thức nào và ở đâu thì đó lại là một khía cạnh khác.

Mart Media là đơn vị chuyên thực thi các chiến dịch quảng cáo trong siêu thị tại 63 tỉnh thành trên cả nước.

1. Tại sao doanh nghiệp cần có một chiến dịch quảng cáo sản phẩm trong siêu thị?

Hiện nay, để có thể tồn tại và đứng vững giữa thị trường có vô vàn các nhãn hàng khác cùng cạnh tranh, đặc biệt là trong siêu thị bởi khách hàng sẽ có sự so sánh và tìm hiểu rất kĩ về giá cũng như chất lượng sản phẩm, vậy thì doanh nghiệp cần có một chiến lược PR thật sáng suốt và đúng đắn để thương hiệu mình không dần bị chìm nghỉm giữa các dòng sản phẩm cùng loại khác.

quảng cáo sản phẩm trong siêu thị

Một chiến dịch đúng đắn sẽ đem lại doanh thu cực lớn cho doanh nghiệp

Một chiến dịch quảng cáo thành công không những giúp cho thương hiệu có thêm nhiều người biết đến mà còn làm tăng doanh thu bán hàng so với binh thường, thậm chí có thời điểm lên tới 200,300%.

>> Bật mí bí quyết quảng cáo posm tại siêu thị hiệu quả. 

2. Những hình thức quảng cáo sản phẩm trong siêu thị

Chúng tôi xin liệt kê cho bạn đọc những hình thức quảng cáo sản phẩm trong siêu thị phổ biến nhất và được các nhãn hàng, doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất hiện nay:

+ Quảng cáo màn hình Lcd, Frame.

+ Quảng cáo Pano, Billboard.

+ Quảng cáo POSM.

quảng cáo sản phẩm trong siêu thị

Booth di động là hình thức quảng cáo posm thường thấy

+ Quảng cáo thang cuốn.

Mỗi hình thức này đều có những ưu điểm cũng như mức chi phí khác nhau, vì vậy tùy vào quy mô của chiến dịch mà doanh nghiệp hãy có sự tìm hiểu và lựa chọn thật sáng suốt để đạt hiệu quả cao nhất, tránh bị hao hụt ngân sách.

3. Những lợi thế mà doanh nghiệp sẽ nhận được khi quảng cáo sản phẩm trong siêu thị

Quảng cáo trong siêu thị là hình thức không thể di chuyển như khi quảng cáo trên xe buýt, taxi,… nhưng lại có lợi thế tiếp cận hay tương tác với khách hàng ở cự li gần nhất. Khách hàng có thế quan sát, tự mình thẩm định, so sánh chất lượng các dòng sản phẩm hay thậm chí có thể dùng thử, ăn thử (thường có ở booth bán hàng di động).

Thời gian hoạt động của siêu thị thường kéo dài từ 8h sáng đến 10h tối và lượng khách đến hầu như không bao giờ là ít mà còn đặc biệt đông vào buổi tối và ngày cuối tuần. Đây là nơi bày bán đa dạng tất cả các loại mặt hàng, nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống con người nên khi đã bước vào siêu thị, người tiêu dùng thường sẽ thăm thú tất cả các khu vực cũng như chắc chắn quan sát được tất cả các hình thức quảng cáo được đặt tại đây trong một khoảng thời gian dài.

quảng cáo sản phẩm trong siêu thị

Những vật phẩm quảng cáo này dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng

Mục đích lớn nhất của quảng cáo sản phẩm trong siêu thị chính là đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng, tăng doanh thu bán hàng. Có nhiều thương hiệu với sự lựa chọn hình thức quảng cáo đúng đắn, đúng lúc, đúng vị trí mà doanh thu sản phẩm của họ đã tăng đến 200% vào thời điểm đó.

Chi phí quảng cáo sản phẩm trong siêu thị không hề đắt đỏ mà nó lại có tác dụng ngay lập tức, tác dụng trực tiếp đến người tiêu dùng. Vì vậy, doanh nghiệp nên đầu tư ngân sách một cách hợp lí để vừa không bị lãng phí, lại vừa đạt kết quả khả thi nhất.

>> Những điều cần chú ý khi thực hiện chiến dịch quảng cáo ở siêu thị. 

4. Mart Media – Sự lựa chọn tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo sản phẩm trong siêu thị

Là đơn vị hàng đầu của lĩnh vực quảng cáo sản phẩm trong siêu thị, Mart Media cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường để doanh nghiệp có nhiều lựa chọn cho chiến dịch truyền bá thương hiệu mình. Chỉ cần giao tất cả các công đoạn cho chúng tôi và bạn sẽ nhận lại kết quả như ý.

Liên hệ với Mart Media ngay hôm nay để nhận tư vấn và báo giá mới nhất!