Những ưu điểm vượt trội của hình thức quảng cáo trong siêu thị

quảng cáo ở siêu thị

Để tiến hành một chiến dịch quảng cáo bằng bất cứ hình thức gì thì điều đầu tiên chúng ta phải hiểu rõ về ưu điểm cũng như điểm hạn chế của nó, đặc biệt là ưu điểm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc những ưu điểm vượt trội của hình thức quảng cáo trong siêu thị để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

1. Đôi nét về hình thức quảng cáo trong siêu thị

Quảng cáo trong siêu thị là áp dụng những loại hình quảng cáo ngoài trời để đưa thương hiệu, sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng bởi siêu thị là một tổ hợp bày bán đa dạng các loại hàng hóa, góp phần làm tăng doanh thu bán hàng.

Một số hình thức quảng cáo trong siêu thị:

+ Quảng cáo màn hình Led, LCD, Frame.

+ Quảng cáo Pano, Billboard.

quảng cáo tại siêu thị Big C

Quảng cáo pano tại siêu thị Big C

+ Quảng cáo trên kệ trưng bày, kẹp, giá đỡ, xe đẩy siêu thị.

+ Quảng cáo trên booth bán hàng di động của siêu thị.

+ Quảng cáo trên standee, poster, tờ rơi siêu thị.

>> Tham khảo rõ hơn về các hình thức quảng cáo trong siêu thị. 

2. Những ưu điểm vượt trội của hình thức quảng cáo trong siêu thị 

a) Độ tiếp cận khách hàng là tối đa

Hơn cả những hình thức quảng cáo ngoài trời khác, quảng cáo trong siêu thị tiếp cận được gần nhất, trực tiếp nhất với người tiêu dùng. Họ có thể tự mình quan sát, tìm hiểu hay thậm chí là trải nghiệm thử chất lượng của sản phẩm mà không vội vàng. Không còn gì tiện lợi và tuyệt vời hơn là được trực tiếp đánh giá và lựa chọn những gì tốt nhất cho cuộc sống của bản thân và gia đình mình.

b) Xuất hiện nhiều lần trong tầm mắt của người ở bên trong và bên ngoài siêu thị

+ Đối với quảng cáo động như màn hình Led, LCD, Frame thì tần suất xuất hiện khoảng 120 lần/ngày, khá thường xuyên và hầu như ai di chuyển trên đường hay đi bên trong siêu thị, trong thang máy cũng đều quan sát được ít nhất >1 lần.

quảng cáo lcd, frame tại siêu thị

Tần suất xuất hiện của clip TVC vào khoảng 120 lần/ngày

+ Đối với các loại hình quảng cáo còn lại thì nó sẽ hiện diện cả ngày từ khi siêu thị mở cửa đến lúc đóng cửa và trong suốt thời gian chạy chiến dịch quảng cáo. Lượng khách mỗi ngày đến siêu thị để tham quan, mua sắm là rất nhiều, đổi mới mỗi ngày nên số lượt tiếp cận với các loại hình quảng cáo là không thể đếm được.

c) Góp phần làm tăng doanh thu bán hàng

Chắc chắn rồi, điều quan trọng nhất mà các chiến dịch quảng cáo trong siêu thị hướng đến đó là tiếp cận được với nhiều người tiêu dùng và làm tăng doanh thu bán hàng càng nhiều càng tốt. Sản phẩm chất lượng và có giá thành hợp lí, cạnh tranh, lại được quảng cáo một cách khéo léo, độc đáo thì hiển nhiên nó sẽ là lựa chọn của khách hàng.

d) Chi phí quảng cáo hợp lí, đem lại hiệu quả cao tương ứng

Chi phí quảng cáo trong siêu thị còn tùy thuộc vào loại hình nào, ví dụ như quảng cáo màn hình Led, LCD, Frame hay pano, billboard,… thường sẽ có mức giá khá cao còn quảng cáo standee, poster, kệ trưng bày, giá đỡ,… giá cả sẽ thấp hơn. Tuy nhiên, chi phí này là hợp lí so với quy mô cũng như tương ứng với hiệu quả của từng loại hình.

>> Những điểm cần chú ý khi lựa chọn quảng cáo ở siêu thị. 

3. Mart Media – Đơn vị nhận thi công quảng cáo trong siêu thị nhanh chóng và hiệu quả

Mart Media là đơn vị trực thuộc Unique Group – chuyên tư vấn và thi công các chiến dịch quảng cáo ngoài trời hiệu quả với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Doanh nghiệp nào có nhu cầu muốn quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu của mình đến gần hơn với người tiêu dùng hãy đến với Mart Media để được tư vấn lựa chọn hình thức quảng cáo trong siêu thị hợp lí nhất.