Là một trung tâm chuyên giảng dạy cho học viên Việt Nam về tiếng Anh giao tiếp, Apax English luôn có những chiến dịch quảng cáo vô cùng thông minh để thu hút học viên về với mình. Cuối năm học vừa rồi, Apax đã triển khai chiến dịch quảng cáo khủng tại các siêu thị trên 16 tỉnh thành cả nước.
Tóm tắt bài viết
1. Tìm hiểu chiến dịch “Chu du châu Á, gia đình gắn kết yêu thương” cùng Apax English
Trung tâm Apax English được thành lập năm 2015 tại Hà Nội với mục đích cung cấp, giảng dạy tiếng Anh cho học viên trong thời buổi mà tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ thông dụng nhất. Qua 3 năm phát triển, cho đến nay trung tâm đã mở rộng chi nhánh đến hơn 16 tỉnh thành trên cả nước với 55 trung tâm. Với đội ngũ giảng viên người nước ngoài và người bản địa dày dặn kinh nghiệm cũng như áp dụng các phương pháp đạt tiêu chuẩn quốc tế, Apax English đã thu hút hơn 40000 học viên đến với trung tâm mình để theo học.
Nhân dịp cuối năm học vừa qua, Apax English đã thực hiện một chiến dịch quảng cáo mang tên “Chu du châu Á, gia đình gắn kết yêu thương” từ 27/4 – 7/5/2018. Với chiến dịch này, khi đăng kí khóa học tại Apax English, các học viên sẽ có cơ hội trúng thưởng 9 chuyến du lịch châu Á cho cả gia đình cùng hàng ngàn quà tặng có giá trị khác.
2. Chiến dịch quảng cáo trên standee của Apax English tại các siêu thị lớn
Chiến dịch được triển khai dưới hình thức in standee và đặt tại hệ thống các siêu thị lớn trên 16 tỉnh thành như Big C, Fivimart, Seika mart, Hapro,… Đây là hình thức được khá nhiều các doanh nghiệp, thương hiệu lựa chọn (đặc biệt là các trung tâm tiếng Anh nói chung) bởi ưu điểm dễ dàng tiếp cận người xem.
Standee đặt ở cửa vào siêu thị Fivimart
Standee đặt ngay bên ngoài siêu thị Seika mart
Thông thường, standee xuất hiện khi nó quảng cáo cho một chương trình, sự kiện nào đó sắp diễn ra hay một nhãn hàng, sản phẩm mới ra mắt. Đó cũng chính là suy nghĩ chung của người xem khi quan sát thấy một standee cũng như tò mò muốn đọc nội dung của nó. Vì vậy mà standee dễ dàng thu hút ánh mắt của người xem, càng thiết kế độc đáo, rực rỡ thì càng thuận lợi hơn nữa.
Người đi vào siêu thị sẽ nhìn thấy standee đầu tiên
Standee được đặt tại những vị trí “đắc địa” của siêu thị như ngay cửa ra vào, bên cạnh thang cuốn – những vị trí đông người qua lại nhất, chắc chắn ai đi vào siêu thị hay lên xuống các tầng cũng sẽ quan sát được. Đối tượng khách hàng chủ yếu của siêu thị chính là các bà, các mẹ, các gia đình hay các em học sinh, giới trẻ,…, cũng là đối tượng người xem mà Apax English hướng đến bởi họ sẽ quan sát và có nhu cầu tìm kiếm trung tâm dạy tiếng Anh cho con em mình và chính bản thân mình.
Người đi thang cuốn không thể không nhìn thấy standee
Chi phí quảng cáo bằng standee không hề đắt đỏ mà lại mang về hiệu ứng truyền thông cao, chính vì thế mà trung tâm Apax English đã mạnh tay tiến hành chiến dịch trên 16 tỉnh thành để đảm bảo độ phủ sóng được lan tỏa mạnh mẽ.
>> Bật mí thêm thông tin về hình thức quảng cáo posm trong siêu thị.
3. Mart Media cùng đồng hành với Apax English trong chiến dịch quảng cáo trên standee
Hân hạnh hợp tác với trung tâm Apax English trong chiến dịch quảng cáo trên standee tại hệ thống các siêu thị lớn là Mart Media – đơn vị chuyên thi công, thực hiện các hình thức quảng cáo tại siêu thị. Chúng tôi sở hữu thông tin về các vị trí quảng cáo đắc địa ở các siêu thị lớn nhất như Big C, Aeon Mall, Vinmart,… với mức giá hợp lí, cạnh tranh chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý doanh nghiệp.
Liên hệ với Mart Media ngay hôm nay để nhận tư vấn và báo giá mới nhất năm 2018!
>> Tham khảo thêm các hình thức quảng cáo trong siêu thị khác tại đây.