Có lẽ không ai còn xa lạ với những màn hình chiếu quảng cáo lớn nhỏ tại siêu thị để quảng bá cho các thương hiệu, nhãn hàng. Quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame đang là một xu hướng đang lên ngôi trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời tại siêu thị hiện nay.
Tóm tắt bài viết
- 1. Siêu thị – Địa điểm thích hợp nhất cho quảng cáo Led, Lcd, Frame
- 2. Tìm hiểu về hình thức quảng cáo Led, Lcd, Frame tại siêu thị
- 3. Đánh giá hiệu quả của hình thức quảng cáo Led, Lcd, Frame tại siêu thị
- 4. Một số lưu ý khi triển khai quảng cáo Led, Lcd, Frame tại Siêu thị
- 5. Mart Media – Đơn vị chuyên thực hiện chiến dịch quảng cáo Led, Lcd, Frame tại siêu thị
1. Siêu thị – Địa điểm thích hợp nhất cho quảng cáo Led, Lcd, Frame
Siêu thị (tên tiếng Anh là supermarket) là loại cửa hàng hiện đại có diện tích lớn, hệ thống quản lý văn minh và kĩ thuật hiện đại, tối tân. Siêu thị chuyên kinh doanh tổng hợp các loại hàng hóa ở hầu hết các lĩnh vực trong đời sống như thực phẩm, dụng cụ gia đình, chăm sóc sức khỏe,… theo phương thức tự chọn – tự phục vụ, đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng hóa của con người.
Hầu hết các siêu thị lớn đều có quảng cáo Lcd, Frame
Siêu thị thường nằm trong những trung tâm thương mại lớn, đặt tại những vị trí đắc địa và sầm uất nhất của tỉnh, thành phố. Do bày bán số lượng hàng hóa lớn, đa dạng và được chọn lọc kĩ, lại khá bình ổn giá so với thị trường nên mỗi ngày siêu thị thu hút hàng trăm nghìn lượt khách hàng ở bất cứ khung giờ nào để tham quan, mua sắm.
Khi di chuyển từ bên ngoài vào bên trong siêu thị, không khó để bắt gặp những màn hình Led, Lcd, Frame đang chiếu những video quảng cáo cho các nhãn hàng, sản phẩm. Đây là một hình thức quảng cáo không còn mới lạ trên thị trường nhưng vẫn chứng minh được sức hút của mình trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời.
2. Tìm hiểu về hình thức quảng cáo Led, Lcd, Frame tại siêu thị
Những loại hình này thường đi kèm với nhau nhưng có rất nhiều điểm khác nhau mà chúng tôi đã liệt kê dưới đây:
– Giống nhau: Cùng thuộc thể loại quảng cáo ngoài trời và hoạt động dưới cách thức là phát xen kẽ các hình ảnh/clip TVC.
– Khác nhau:
+ Màn hình Led có kích thước lớn, được ốp ở bên ngoài siêu thị.
+ Màn hình Lcd nằm ngang và được đặt bên trong sảnh siêu thị, ngoài cửa thang máy.
Màn hình Lcd thường được treo trên cao
+ Màn hình Frame nằm dọc và được đặt bên trong thang máy.
Màn hình Frame chủ yếu tác động đến người xem đi thang máy
Màn hình Lcd, Frame được lắp đặt với số lượng khá nhiều bởi chúng có kích thước hợp lí, không quá lớn hay quá nhỏ còn màn hình Led thường chỉ được lắp với số lượng 1 chiếc/siêu thị. Vì vậy mà khi mua sắm hàng hóa trong siêu thị ta có thể dễ dàng bắt gặp những màn hình Lcd ở nhiều vị trí khác nhau cũng như hầu như trong thang máy nào cũng có màn hình Frame, hoặc đi từ bên ngoài vào sẽ dễ dàng quan sát thấy nội dung clip đang được phát trên màn hình Led.
3. Đánh giá hiệu quả của hình thức quảng cáo Led, Lcd, Frame tại siêu thị
Tận dụng đặc điểm đặc trưng nhất của siêu thị đó là loại cửa hàng tổng hợp bán đa dạng các loại mặt hàng cần thiết cho đời sống của con người nên lượng khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày là rất lớn. Vì vậy mà quảng cáo Led, Lcd, Frame tại siêu thị luôn đạt được hiệu quả tối đa nhất.
Quảng cáo Led, Lcd, Frame hướng tới lượng người xem ở nhiều góc độ khác nhau, khi khách hàng đi thang máy thì trong khoảng thời gian đó họ sẽ có xu hướng xem các clip quảng cáo đang được phát để giải trí, thậm chí còn xem được nhiều lần. Những người đi ở bên ngoài siêu thị hoặc chỉ cần đi ngang qua thôi cũng có thể bị thu hút sự chú ý bởi màn hình Led.
Lượng người xem tiếp cận với quảng cáo là không đếm xuể
Với tần suất xuất hiện lớn trong một ngày, người xem sẽ dễ dàng ghi nhớ được nội dung hay chí ít là tên là thương hiệu. Để tạo sự chú ý, tò mò và cảm giác muốn xem lại lần sau thì doanh nghiệp hãy chú trọng vào quá trinh dựng clip quảng cáo sao cho không bị dài dòng mà lại mới lạ, súc tích, thể hiện được slogan và những điểm đặc trưng nhất.
Chi phí quảng cáo của các loại hình quảng cáo này khá cao, đặc biệt là màn hình Led nhưng lại hoàn toàn hợp lý và tương xứng so với hiệu quả đạt được. Quảng cáo màn Led, Lcd, Frame đang ngày càng trở thành sự lựa chọn sáng giá cho những nhãn hàng có nhu cầu muốn truyền thông thương hiệu tại siêu thị.
4. Một số lưu ý khi triển khai quảng cáo Led, Lcd, Frame tại Siêu thị
Để có một chiến dịch quảng cáo Led, Lcd, Frame đạt hiệu quả truyền thông cao nhất, doanh nghiệp cần lưu ý một số điểm sau:
4.1. Lưu ý khi lựa chọn địa điểm và vị trí triển khai quảng cáo
Một chiến dịch quảng cáo Led, Lcd, Frame đạt hiệu quả truyền thông cao nhất khi lựa chọn địa điểm triển khai quảng cáo và vị trí triển khai quảng cáo phù hợp. Những chiến dịch quảng cáo Led, Lcd, Frame được triển khai tại những Siêu thị ở các thành phố lớn, có lượng dân cư đông đúc như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh… sẽ đem lại hiệu quả truyền thông cực cao.
Màn hình quảng cáo được đặt tại các vị trí như sảnh chính sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng
Ngoài ra vị trí triển khai quảng cáo cũng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng để quyết định sự thành công của chiến dịch truyền thông. Doanh nghiệp nên lựa chọn triển khai quảng cáo ở các vị trí có đông đúc người qua lại như tại sảnh chính, hành lang đi bộ, trước và trong thang máy….. giúp tiếp cận với lượng lớn khách hàng tiềm năng.
4.2. Lưu ý khi thiết kế TVC quảng cáo
TVC quảng cáo đóng một vai trò cực kỳ quan trọng quyết định sự thành công của chiến dịch quảng cáo Led, Lcd, Frame tại Siêu thị. Mỗi spot chiếu quảng cáo chỉ có độ dài từ 15 – 30s, do đó doanh nghiệp cần cân nhắc thật kỹ khi thiết kế quảng cáo sao cho TVC đảm bảo độ dài mà vẫn truyền đạt đầy đủ thông tin quảng cáo.
Thiết kế TVC quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch truyền thông
Hơn thế nữa, để chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất thì TVC quảng cáo của doanh nghiệp cần nên có những yếu tố độc đảo, giúp dễ dàng thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng khi họ mua sắm và vui chơi tại Siêu thị.
4.3. Lưu ý khi lựa chọn tần suất phát quảng cáo
Tần suất phát quảng cáo là một yếu tố mấu chốt quyết định thành công của chiến dịch quảng cáo. Một TVC quảng cáo được phát lại với tần số lớn sẽ mang lại hiệu quả truyền thông cao, giúp đưa hình ảnh và thông điệp quảng cáo đến với lượng khách hàng cực lớn. Ngoài ra, TVC quảng cáo được phát với tần suất lớn cũng dễ dàng gây ấn tượng với khách hàng, giúp họ ghi nhớ sâu trong tâm trí của mình.
Một TVC được phát với tần suất dày sẽ đem lại hiệu quả truyền thông cao
5. Mart Media – Đơn vị chuyên thực hiện chiến dịch quảng cáo Led, Lcd, Frame tại siêu thị
Mart Media là đơn vị trực thuộc Unique Group – chuyên cung cấp các giải pháp quảng cáo Led, Lcd, Frame tại siêu thị trên 63 tỉnh thành cả nước. Đến với dịch vụ của Mart Media, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ thực hiện chiến dịch quảng bá thương hiệu cho quý doanh nghiệp có nhu cầu với mức chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường.
Mart Media hân hạnh đồng hành cùng quý khách hàng trong mọi công đoạn triển khai quảng cáo Led, Lcd, Frame tại siêu thị từ A – Z. Chúng tôi cam kết mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất đến tận tay khách hàng.
Liên hệ với Mart Media ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo Led, Lcd. Frame mới nhất trên thị trường hiện nay.
Mart Media – A member of Unique Media Group
Trụ sở chính: Tầng 2, Tháp C, Tòa nhà D2 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888
VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Tel: (028) 2268 9999
Hotline: 0986 268 555
Email: info@quangcaongoaitroi.com