Big C là một trong các hệ thống siêu thị lớn nhất ở nước ta, thu hút lượng khách hàng đến mua sắm đông nhất và cũng là nơi cho phép rất nhiều hình thức quảng cáo cho thương hiệu. Quảng cáo tại siêu thị Big C cực kỳ hiệu quả với chi phí hợp lý sẽ lan tỏa thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đến với đông đảo khách hàng tiềm năng.
Mart Media hân hạnh là bạn đồng hành cùng doanh nghiệp trong các chiến dịch quảng cáo tại siêu thị Big C.
Tóm tắt bài viết
- 1. Đôi nét giới thiệu về hệ thống siêu thị Big C
- 2. Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn quảng cáo tại siêu thị Big C?
- 3. Các hình thức quảng cáo tại siêu thị Big C đang được triển khai
- 4. Triển khai quảng cáo tại siêu thị Big C như thế nào để hiệu quả nhất?
- 5. Mart Media – Đơn vị quảng cáo tại siêu thị Big C chuyên nghiệp, uy tín
1. Đôi nét giới thiệu về hệ thống siêu thị Big C
Hệ thống siêu thị Big C là một thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn phân phối bán lẻ có tên Groupe Casino của Pháp, được xây dựng và hoạt động đầu tiên tại Thái Lan rồi đến Việt Nam từ năm 1993. Hiện nay, trên cả nước có khoảng 26 siêu thị Big C, phân bố đều ở hầu hết các tỉnh thành lớn như Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ…, trở thành một địa chỉ mua sắm quen thuộc của người tiêu dùng.
Siêu thị Big C hoạt động theo mô hình “Đại siêu thị” hay còn gọi là “Trung tâm thương mại”, bán lẻ đa dạng các loại hàng hóa phục vụ đời sống của con người. Tháng 4/2016, tập đoàn Casino của Pháp đã chuyển nhượng quyền tiếp quản hệ thống siêu thị Big C cho tập đoàn Central Group Thái Lan.
Siêu thị Big C đã trở thành thương hiệu quen thuộc với mọi nhà
Cái tên Big C có nghĩa là: “Big” là to lớn, thể hiện quy mô của đại siêu thị này cũng như khối lượng hàng hóa khổng lồ đang được bày bán tại đây. Còn “C” là “Customer”, nghĩa là khách hàng, là yếu tố quyết định nhất cho sự thành công trong sự nghiệp kinh doanh lâu dài của siêu thị Big C.
Trong những năm gần đây, hệ thống siêu thị Big C luôn nằm trong top đầu danh sách các siêu thị có lượng khách hàng đông nhất với không gian mua sắm hiện đại, thoáng mát, chủng loại hàng hóa đa dạng, giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp. Siêu thị Big C cũng là nơi phát triển rất mạnh các hình thức quảng cáo của doanh nghiệp muốn đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.
2. Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn quảng cáo tại siêu thị Big C?
Điều đầu tiên dễ thấy nhất đó chính là độ phủ sóng khắp cả nước cực kì mạnh mẽ của hệ thống siêu thị Big C. Hoạt động từ năm 1993, cho đến nay siêu thị Big C đã có hơn 20 năm gây dựng lòng tin trong người tiêu dùng Việt Nam với đa dạng chủng loại hàng hóa, giá cả hợp lí, phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Được đầu tư về xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị tân tiến, siêu thị Big C luôn nằm trong top đầu những siêu thị có diện tích rộng với khối lượng hàng hóa lớn nhất, tiếp đón số người đến tham quan, mua sắm cực đông mỗi ngày. Đây chính là yếu tố vô cùng quan trọng để doanh nghiệp lựa chọn siêu thị Big C là địa điểm diễn ra chiến dịch quảng cáo.
Booth bán hàng di động là một hình thức quảng cáo hiệu quả
Hơn nữa, với không gian rộng lớn, nằm tại vị trí đắc địa, siêu thị Big C cũng dễ dàng triển khai các loại hình quảng cáo tầm cao như pano, billboard, hướng tới đối tượng là người tham gia giao thông bên ngoài siêu thị.
3. Các hình thức quảng cáo tại siêu thị Big C đang được triển khai
Tại siêu thị Big C hiện có các hình thức quảng cáo đang được cấp phép triển khai như sau:
3.1. Quảng cáo Pano, Billboard ngoài trời
Hai hình thức này thường được triển khai ở bên ngoài siêu thị với đối tượng hướng đến là những người đi bộ, người tham gia giao thông trên đường có thể quan sát được.
– Pano: Với kích thước lớn, pano thường được ốp vào mặt hông tường của siêu thị, có thể đặt song song với biển siêu thị ở một độ cao nhất định. Người đi đường dù từ khoảng cách xa hay gần cũng đều có thể quan sát được nội dung mà pano muốn thể hiện.
Hàng cột billboard nằm trên đường vào siêu thị
– Billboard: Thường nằm ở vị trí bên cạnh con đường đi vào siêu thị, các cột billboard có vẻ ngoài vô cùng nổi bật với kích thước lớn khiến không ai là không nhìn thấy. Billboard còn có một lợi thế là có 2 mặt trước sau với dàn đèn Meta công suất lớn sẽ chiếu sáng vào ban đêm, tiếp cận tối đa với người xem ở bất kì thời gian nào trong ngày.
>> Tiếp cận khách hàng với hình thức quảng cáo Pano, Billboard tại siêu thị
3.2. Quảng cáo POSM
Quảng cáo POSM tại siêu thị Big C được triển khai từ khá sớm dưới nhiều hình thức đa dạng khác nhau, đây cũng là loại hình được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất bởi chi phí rẻ, có thể triển khai với số lượng lớn và cự li tiếp cận khách hàng là gần nhất, thậm chí có thể tương tác trực tiếp (ví dụ như booth bán hàng di động, kệ, giá quảng cáo,…). Loại hình này vừa quảng cáo một cách khéo léo lại vừa cung cấp cho khách hàng nguồn thông tin hữu ích về sản phẩm.
– Booth bán hàng di động.
– Kệ, giá, kẹp quảng cáo.
– Poster, standee.
– Tờ rơi.
– Gondola head…
Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin tại booth bán hàng di động
3.3. Quảng cáo thang cuốn trong siêu thị
Cũng giống như các hệ thống siêu thị khác, siêu thị Big C cũng sử dụng thang cuốn để phục vụ khách hàng khi di chuyển giữa các tầng. Với lượng khách hàng khổng lồ đến đây mỗi ngày, không có thời điểm nào mà thang cuốn lại vắng người.
Doanh nghiệp có thể tận dụng hai mặt diện tích khá lớn bên tay nắm của thang cuốn để dán maquette quảng cáo hoặc in theo dạng bảng biển và gắn lên tường nơi thang cuốn đang đi lên – xuống. Hình thức nào cũng hiệu quả và chắc chắn sẽ tiếp cận được số lượng người xem cực lớn bởi họ sẽ có một khoảng thời gian đủ để quan sát và ghi nhớ.
>> Tìm hiểu thêm thông tin về quảng cáo thang cuốn trong siêu thị
4. Triển khai quảng cáo tại siêu thị Big C như thế nào để hiệu quả nhất?
Để tiến hành chiến dịch quảng cáo tại siêu thị Big C được hiệu quả, doanh nghiệp cần tìm hiểu kĩ các bước thực hiện cũng như lựa chọn được một agency uy tín làm đối tác đồng hành. Chúng tôi xin cung cấp cho doanh nghiệp của bạn những điều cần thiết nhất để tạo nên một chiến dịch quảng cáo sản phẩm thật hiệu quả.
– Lựa chọn agency quảng cáo chịu trách nhiệm thực thi chiến dịch
Đây là điều vô cùng quan trọng mà doanh nghiệp cần lưu ý đầu tiên bởi nó sẽ quyết định sự thành bại của chiến dịch. Nếu lựa chọn phải agency còn non trẻ, thiếu kinh nghiệm, không có sự tin cậy, trong quá trình chạy quảng cáo sẽ mắc nhiều lỗi cũng như gặp nhiều khó khăn, gây ảnh hưởng không tốt cho hiệu quả truyền thông.
– Lựa chọn loại hình và vị trí quảng cáo
Tùy vào nội dung và quy mô của chiến dịch, doanh nghiệp có thể cân nhắc để chọn loại hình quảng cáo nào phù hợp nhất chứ không nhất thiết phải chọn loại có chi phí cao nếu như không nhắm đúng vào đối tượng cần tác động.
Mỗi loại hình này đều có mức chi phí và vị trí triển khai khác nhau, vì thế nên doanh nghiệp nên cân nhắc thật kĩ, xem xét ngân sách trước khi chọn lựa.
– Tìm hiểu các bước thực hiện một chiến dịch
Sau khi lựa chọn được agency quảng cáo, mặc dù agency đó sẽ có nhiệm vụ thực hiện hết tất các các khâu từ A – Z nhưng doanh nghiệp nên có sự hiểu biết trước về các khâu đó để tiện cho việc giám sát và nghiệm thu.
Các bước thực hiện một chiến dịch quảng cáo tại siêu thị Big C là:
– Tư vấn lựa chọn loại hình, thời gian, vị trí đặt quảng cáo hợp lí.
– Lo phần xin giấy phép quảng cáo từ A – Z.
– Hỗ trợ thiết kế, sản xuất maquette cho chuẩn với kích cỡ.
– Tiến hành thi công trong thời gian quy định, không làm chậm trễ tiến độ.
– Gửi hình ảnh nghiệm thu cho khách hàng.
– Bảo hành trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.
5. Mart Media – Đơn vị quảng cáo tại siêu thị Big C chuyên nghiệp, uy tín
Là một đối tác quen thuộc của hệ thống siêu thị Big C trên cả nước, Mart Media chúng tôi sở hữu những vị trí quảng cáo đang hot nhất tại đây với mức giá và chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Siêu thị Big C là một môi trường đem lại hiệu quả cực tốt cho những chiến dịch quảng cáo của các nhãn hàng và doanh nghiệp so với các siêu thị khác, vì vậy, doanh nghiệp của bạn hãy nắm bắt ngay cơ hội này để đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với tay người tiêu dùng.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời cùng với một đội ngũ nhân viên đã từng thực hiện hàng trăm chiến dịch lớn nhỏ với các đối tác ở cả trong và ngoài nước, Mart Media tự tin là agency chuyên về quảng cáo tại siêu thị hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi sở hữu những vị trí quảng cáo hot nhất tại siêu thị Big C với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường chắc chắn sẽ thực hiện chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp bạn một cách thuận lợi và hiệu quả nhất!
Liên hệ ngay hotline Mart Media để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo tại siêu thị mới nhất.
Mart Media – A member of Unique Media Group
Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888
VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Tel: (028) 2268 9999
Hotline: 0986 268 555
Email: info@quangcaongoaitroi.com