Dự án quảng cáo LCD Frame của Táo Aomori tại TTTM Giga Mall

Táo Aomori quảng cáo tại trung tâm thương mại

Với mục đích quảng bá hình ảnh và thông điệp quảng cáo của mình tới đông đảo khách hàng tiềm năng, hãng táo Nhật Bản Aomori đã triển khai một chiến dịch quảng cáo tại trung tâm thương mại ở thành phố Hồ Chí Minh đạt hiệu quả truyền thông cực cao.

Mart Media là hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng Táo Aomori trong chiến dịch quảng cáo tại trung tâm thương mại lần này.

1. Đôi nét giới thiệu về hãng táo Nhật Bản Aomori

Nằm phía Bắc Nhật Bản, tỉnh Aomori là nơi cung cấp một lượng cực lớn chiếm 60% tổng số táo cho toàn bộ đất nước Nhật Bản. Với thổ nhưỡng và khí hậu lạnh giá hầu như quanh năm, lượng mưa lớn nên rất thích hợp để trồng các loại cây ôn đới, đặc biệt là Táo. Mỗi mùa thu hoạch táo bắt đầu từ tháng 8 và kết thúc vào khoảng tháng 11 hằng năm. Táo Aomori được đánh giá là loại táo ngon nhất nhì trên thế giới vì hương vị thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng.

Với nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe như bổ sung vitamin C, chất xơ và polyphenon, giúp chống ô xy hóa, tăng các vi khuẩn tốt cho đường ruột, tránh tăng đường huyết đột ngột và làm giảm cholesterol trong máu… Mỗi hộ gia đình nên bổ sung táo Aomori  vào khẩu phần ăn hằng ngày.

Táo Aomori quảng cáo tại trung tâm thương mại

Táo Aomori là loại táo ngon nhất nhì trên thế giới

Táo Aomori được mang về Việt Nam từ đơn vị phân phối JFOODO – Trung tâm Xúc tiến Sản phẩm Thực phẩm tại Nhật Bản ở nước ngoài. Khi về thị trường Việt Nam, Táo Aomori được bày bán tại các hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị trên toàn quốc như Aeon Mall, BigC, Lotte Mart, Mega Market, Co.op Mart… Còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn thử ngay loại Táo thượng hạng này.

>> Xem thêm quảng cáo tại Trung tâm thương mại giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả

2. Chiến dịch quảng cáo tại trung tâm thương mại của Táo Aomori

Với mục đích đưa hình ảnh và thông điệp truyền thông của mình tới đông đảo khách hàng tiềm năng tại Việt Nam, thương hiệu Táo Nhật Aomori đã triển khai một chiến dịch quảng cáo trung tâm thương mại có quy mô cực lớn. Trong chiến dịch quảng bá thương hiệu lần này, trung tâm thương mại Gigimall tại Hồ Chí Minh chính là địa điểm được lựa chọn.

Táo Aomori quảng cáo tại trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại Gigimall là nơi được lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo lần này

Mỗi ngày, trung tâm thương mại Gigimall thường đón tiếp hàng ngàn lượt khách hàng đến thăm quan, mua sắm, vui chơi. Hình ảnh và thông điệp truyền thông của hãng táo Nhật Bản Aomori sẽ được tiếp cận với đông đảo khách hàng tiềm năng ở mọi phân khúc khác nhau.

Táo Aomori quảng cáo tại trung tâm thương mại

Hình ảnh quảng cáo sẽ tiếp cận với đông đảo khách hàng

Với đa dạng các vị trí lắp đặt, hình ảnh những quả táo chín đỏ, căng mọng của Aomori sẽ được phát ở mọi địa điểm từ sảnh trung tâm thương mại đến khu vực thang máy. Số lượng màn hình triển khai quảng cáo lớn giúp hình ảnh truyền thông được phủ sóng mạnh mẽ ở mọi nơi tại trung tâm thương mại Gigimall, phát huy tối đa hiệu quả truyền thông của chiến dịch quảng bá.

Táo Aomori quảng cáo màn hình Frame thang máy tại Trung tâm thương mại Gigimall

3. Đánh giá ưu điểm của hình thức quảng cáo tại trung tâm thương mại

Sở hữu nhiều ưu điểm truyền thông vượt trội, do đó quảng cáo tại trung tâm thương mại đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho chiến dịch quảng bá thương hiệu của mình, đặc biệt là hình thức quảng cáo màn hình LCD, Frame bên trong trung tâm thương mại. Hình ảnh và thông điệp về sản phẩm của doanh nghiệp sẽ được phát trên màn hình dưới dạng clip TVC quảng cáo có độ dài từ 10 – 15s giúp gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.

Táo Aomori quảng cáo tại trung tâm thương mại

Hình ảnh quảng cáo sẽ gây ấn tượng cực mạnh mẽ với khách hàng

Hơn nữa, hầu như ở các tầng, các vị trí trong trung tâm thương mại đều có lắp đặt những màn hình LCD, Frame. Do đó, khách hàng khi đi bất cứ đâu trong trung tâm thương mại đều có thể nhìn thấy hình ảnh về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, tạo độ lặp thương hiệu cực tốt. Hình ảnh quảng cáo sẽ dễ dàng được in sâu trong tâm trí khách hàng.

Táo Aomori quảng cáo tại trung tâm thương mại

Màn hình quảng cáo được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau

Những màn hình LCD, Frame quảng cáo tại trung tâm thương mại thường có kích thước không quá lớn, tuy nhiên độ phân giải của màn hình là cực cao. Hình ảnh và thông điệp quảng cáo khi được phát trên màn hình LCD, Frame sẽ đem lại một trải nghiệm cực kỳ sắc nét và chân thật đối với mọi khách hàng.

Hình ảnh quảng cáo của Táo Aomori trên chuỗi màn hình LCD tại trung tâm thương mại

4. Mart Media – Đơn vị quảng cáo tại trung tâm thương mại uy tín và hiệu quả

Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo tại trung tâm thương mại uy tín và hiệu quả thì Mart Media là một sự lựa chọn cực kỳ hợp lý. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, chúng tôi đã triển khai thành công hàng trăm chiến dịch quảng cáo tại siêu thị, trung tâm thương mại có nhiều nhãn hàng lớn nhỏ ở cả trong và ngoài nước.

Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Mart Media tự tin mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất đến tận tay khách hàng. Dịch vụ quảng cáo tại trung tâm thương mại của Mart Media bao gồm đầy đủ các công đoạn từ tư vấn tổng thể, lên kế hoạch triển khai, hỗ trợ thiết kế hình ảnh, thi công và nghiệm thu chiến dịch quảng cáo.

Liên hệ với Mart Media ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo tại trung tâm thương mại mới nhất trên thị trường hiện nay.

Mart Media – A member of Unique Media Group

Trụ sở chính: Tầng 2, Tháp C, Tòa nhà D2 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 2268 9999

Hotline: 0986 268 555

Email: info@quangcaongoaitroi.com

Nguyễn Long Khánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *