Tìm hiểu về các hình thức quảng cáo tại siêu thị mini

bảng quảng cáo trong siêu thị

Những hình thức quảng cáo không chỉ được áp dụng tại các hệ thống siêu thị lớn và nó còn xuất hiện rất nhiều trong các siêu thị mini bởi sự tiếp cận nhanh chóng và tiện lợi.

1. Tìm hiểu về siêu thị mini và sự tiện lợi của nó trong chiến dịch quảng cáo

Siêu thị mini là một dạng cửa hàng hoạt động theo mô hình của siêu thị, tức là cũng bày bán đa dạng các loại hàng hóa phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của khách hàng. Tính đến năm 2014, số lượng siêu thị mini trên cả nước ta là 1400, con số này cho đến nay đã tăng lên rất nhiều, đủ thấy được vai trò của siêu thị mini trong cuộc sống.

bảng quảng cáo trong siêu thị

Siêu thị mini Vinmart rất tiện lợi cho khách hàng

Do diện tích không lớn, siêu thị mini thường chỉ bán các loại thực phẩm, đồ uống và các sản phẩm gia dụng thiết yếu như dầu gội, bột giặt,… Một số chuỗi siêu thị mini khá nổi tiếng từ các hãng hiện nay có thể kể đến như Vinmart, Hapro Food, Co.op Food,… hầu hết có mặt ở rất nhiều tuyến đường để có thể phục vụ nhu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào với mức giá cũng tương đương siêu thị lớn.

Siêu thị mini là một không gian khá tiện lợi cho những doanh nghiệp nào muốn triển khai một chiến dịch quảng cáo ở quy mô vừa và nhỏ bằng các hình thức đơn giản, dễ thực hiện. Bởi khách hàng sẽ không phải di chuyển nhiều như trong siêu thị lớn mà vẫn tiếp cận được với từng loại hình quảng cáo đó.

>> Tham khảo cách sử dụng biển quảng cáo siêu thị thu hút người xem.

2. Những hình thức quảng cáo thường xuất hiện tại siêu thị mini

Do không gian thường không quá rộng lớn như siêu thị to nên các hình thức quảng cáo tại siêu thị mini không quá nhiều và cũng không có quy mô lớn.

Dưới đây là một số gợi ý về các hình thức đó:

+ Quảng cáo POSM: Đây là loại hình thường xuất hiện ở bất cứ siêu thị nào như kệ trưng bày, kẹp sản phẩm, giá đỡ, tờ rơi,… nhằm cung cấp thêm những thông tin cần thiết về sản phẩm cũng như phục vụ cho quá trình mua sắm của khách hàng được dễ dàng và thuận lợi hơn. Hình thức này sẽ tiếp cận được lượng khách lớn ở cự li gần và dễ dàng ghi sâu vào tâm trí của họ bởi họ hầu như đều sẽ tiếp xúc mỗi lần đi siêu thị.

+ Standee, poster: Thường được triển khai khi nhãn hàng nào đó ra mắt dòng sản phẩm mới hoặc PR cho một chương trình khuyến mại nào đó. Standee thường được dựng ở ngay trước cửa siêu thị mini để tạo hiệu ứng truyền thông đến những người đi qua. Nó thường có kích thước >1m và được thiết kế rất bắt mắt, độc đáo nên thường thu hút ngay sự chú ý của người đi đường. Còn poster thì có thể dán ở cả bên trong và ngoài tường siêu thị mini, tuy nhiên nó có kích thước nhỏ hơn nên khi quan sát buộc người xem phải tiến lại gần, bù lại nội dung quảng cáo sẽ dễ dàng được tiếp thu hơn so với từ khoảng cách xa.

+ Màn hình Lcd: Hình thức này thường không xuất hiện nhiều tại siêu thị mini, tuy nhiên cũng có 1 vài nơi có áp dụng treo màn hình Lcd lên một độ cao nhất định để vừa tầm mắt của khách hàng. Nội dung được phát chính là những video quảng cáo cho các sản phẩm được bày bán trong siêu thị mini đó. Tùy vào ý tưởng và kĩ thuật của doanh nghiệp mà video càng hay, càng có nội dung độc đáo, hấp dẫn thì sẽ càng tạo sự thích thú cho người xem.

>> Tiếp cận người tiêu dùng với vật dụng quảng cáo trong siêu thị hot nhất hiện nay.

3. Quảng cáo tại siêu thị mini với dịch vụ của Mart Media

Quảng cáo tại siêu thị mini là một hình thức khá mới mẻ nhưng đem lại hiệu quả khá cao bởi độ tiện lợi, tiết kiệm thời gian của siêu thị mini đang ngày càng được người dân tin dùng. Chúng tôi – Mart Media là đơn vị chuyên thực thi các chiến dịch quảng cáo tại siêu thị mini và cả các siêu thị lớn với dịch vụ chu đáo, thái độ chuyên nghiệp, tận tình chắc chắn sẽ làm doanh nghiệp của bạn hài lòng vì kết quả sẽ đạt được!

Liên hệ với Mart Media ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá mới nhất trên thị trường!