Quảng cáo trên xe đẩy siêu thị – Khả thi hay là không?

quảng cáo trên xe đẩy siêu thị

Ngoài các hình thức quảng cáo ta thường biết như Pano, Billboard, Led, Lcd, POSM,… thì quảng cáo trên xe đẩy siêu thị cũng là một hình thức vô cùng mới lạ, độc đáo và không kém phần hiệu quả.

1. Giới thiệu đôi nét về quảng cáo trên xe đẩy siêu thị

Quảng cáo tại siêu thị đã trở nên quá quen thuộc trong tâm trí và tầm mắt của người mua hàng mỗi khi có nhu cầu đi tham quan, mua sắm tại nơi bày bán hầu như tất cả các loại hàng hóa này. Các nhãn hàng book quảng cáo thường có sản phẩm đang được trưng bày trong chính siêu thị đó (có thể là dòng mới ra mắt hoặc sắp diễn ra một chương trình khuyến mại).

 

quảng cáo trên xe đẩy siêu thị

Một số mẫu quảng cáo trên xe đẩy siêu thị

Quảng cáo trên xe đẩy siêu thị là hình thức sử dụng xe đẩy hàng trong siêu thị, lắp đặt maquette của hãng (được in từ các chất liệu thích hợp). Đối tượng chính mà chiến dịch hướng đến đó chính là những khách hàng trong siêu thị bởi vì họ luôn phải sử dụng xe đẩy để đựng hàng hóa trong suốt quá trình mua sắm từ đầu đến khi thanh toán.

>> Những điều cần chú ý khi thực hiện quảng cáo ở siêu thị. 

2. Quảng cáo trên xe đẩy siêu thị – Hiệu quả và tiết kiệm

Trước kia, xe đẩy là vật dụng cần thiết nhưng khá đơn điệu, không được trang trí hay cài thêm thông tin, hình ảnh gì mặc dù nó là vật không thể thiếu trong siêu thị. Các hình thức quảng cáo tại đây thường chú trọng vào Lcd, Frame, Pano, Billboard và POSM mà ít chú ý đến xe đẩy. Thời gian gần đây, một số agency đã phát hiện ra cũng như triển khai quảng cáo trên xe đẩy siêu thị đầy mới lạ, độc đáo nhưng không kém phần hiệu quả.

So với các hình thức khác chỉ có thể đứng yên, xe đẩy siêu thị sẽ đồng hành cùng người mua hàng trong một quãng thời gian nhất định và chắc chắn họ sẽ quan sát thấy hình ảnh quảng cáo được gắn trên xe nhiều lần. Tần suất đi siêu thị của mọi người ngày một tăng cao bởi độ tiện lợi, giữ được mức bình ổn giá, có xuất xứ và phù hợp với các hộ gia đình, người đi làm bận rộn không có thời gian đi chợ. Họ đi càng nhiều thì số lần sử dụng xe đẩy siêu thị càng tăng và cũng tiếp cận, ghi nhớ luôn hình ảnh quảng cáo, giúp tăng độ nhận diện thương hiệu cũng như doanh thu bán hàng.

quảng cáo trên xe đẩy siêu thị

Khách hàng không thể không nhìn thấy maquette được gắn trên xe đẩy siêu thị

Maquette được in và gắn lên bề mặt nhựa cứng (thường nằm ở mặt trước hoặc ở vị trí cho trẻ em ngồi) nên không thể bị làm hư hại cũng như tiếp cận được khách hàng ở cự li gần nhất.

Chi phí quảng cáo khá rẻ so với các hình thức quảng cáo tại siêu thị khác, lại đang khá mới lạ, chưa được triển khai tại nhiều nơi nên sẽ không bị bão hòa và dễ được chú ý hơn.

quảng cáo trên xe đẩy siêu thị

Ngân hàng MB Bank lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe đẩy siêu thị 

Quảng cáo trên xe đẩy siêu thị là một hình thức cực kì khả thi và chắc chắn nó sẽ còn lan rộng hơn trong tương lai bởi độ độc đáo cũng như hiệu quả mà nó đem lại.

>> Tiếp cận khách hàng với quảng cáo tại siêu thị hiệu quả. 

3. Tìm kiếm agency phù hợp với chiến dịch quảng cáo trên xe đẩy siêu thị

Bởi quảng cáo trên xe đẩy siêu thị là loại hình còn khá mới mẻ ở Việt Nam nên nếu doanh nghiệp có nhu cầu muốn book loại hình này thì cần phải tìm hiểu cũng như có sự lựa chọn thật kĩ agency nào sẽ đồng hành cùng với mình.

Mart Media là đơn vị sở hữu dịch vụ quảng cáo siêu thị hàng đầu trên cả nước, trong đó có cả quảng cáo trên xe đẩy siêu thị. Đến với chúng tôi, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được phủ sóng rộng khắp cũng như tiếp cận với lượng khách hàng cực lớn, tăng doanh thu bán hàng đáng kể.