Với đa dạng các hình thức triển khai, quảng cáo siêu thị Mega Market giúp tiếp cận với đông đảo khách hàng tiềm năng. Được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn cho chiến dịch quảng bá thương hiệu của mình.
Vậy quảng cáo Siêu thị Mega Market có những hình thức triển khai nào? Quảng cáo Siêu thị Mega Market sở hữu những ưu điểm vượt trội gi? Hãy cùng Mart Media tìm hiểu trong bài viết dưới đây với những thông tin đầy đủ nhất.
Tóm tắt bài viết
- 1. Đôi nét giới thiệu về hệ thống Siêu thị Mega Market
- 2. Những hình thức triển khai quảng cáo Siêu thị Mega Market phổ biến nhất hiện nay
- 3. Quảng cáo Siêu thị Mega Market sở hữu những ưu điểm truyền thông vượt trội nào?
- 4. Một số lưu ý khi triển khai quảng cáo Siêu thị Mega Market
- 5. Tham khảo báo giá quảng cáo Siêu thị Mega Market mới nhất hiện nay
- 6. Triển khai quảng cáo Siêu thị Mega Market với dịch vụ của Mart Media
1. Đôi nét giới thiệu về hệ thống Siêu thị Mega Market
Là một thành viên thuộc tập đoàn BJC/TCC Thái Lan, công ty MM Mega Market đã khánh thành Siêu thị đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2002. Sau gần 20 năm phát triển và hoạt động, Mega Market đã phủ sóng ở nhiều tỉnh thành với 21 Siêu thị trên toàn quốc cùng 5 Trạm cung ứng Hàng hóa và 2 kho trung chuyển tại Việt Nam.
Là đối tác chuyên cung cấp của các nhóm Khách hàng chuyên nghiệp, Mega Market đáp ứng các yêu cầu chất lượng ngày càng cao với Đa dạng chủng loại hàng hóa đi cùng chính sách và giá cả cực cạnh tranh. Hiện nay, Mega Market là nhà cung cấp hàng hóa cho đông đảo các khách sạn, nhà hàng, căng tin, văn phòng…..
Mega Market được đông đảo người dân Việt Nam tin dùng
Được phủ sóng tại nhiều tỉnh thành, Mega Market đã tạo cơ hội cho hơn 4000 nhân viên trên khắp cả nước, giải quyết việc làm cho đông đảo người dân. Bên cạnh đó, Mega Market cũng đã triển khai các lớp huấn luyện cung cấp kiến thức và kỹ năng trồng trọt cho các nông dân và ngư dân.
Trong tương lai gần, Mega Market sẽ cố gắng phát triển các mô hình kinh doanh đa kênh, hiện đại hoá, sử dụng năng lượng hiệu quả, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, bảo vệ môi trường… nhằm hướng đến phát triển bền vững cho doanh nghiệp và xã hội.
>> Xem thêm quảng cáo tại Trung tâm thương mại để hiểu thêm về kênh truyền thông này
2. Những hình thức triển khai quảng cáo Siêu thị Mega Market phổ biến nhất hiện nay
2.1. Biển bảng quảng cáo bên ngoài Siêu thị Mega Market
BIển bảng quảng cáo Siêu thị Mega Market được ốp thẳng lên khu vực mặt tiền của Siêu thị. Với khung kim loại vô cùng chắc chắn, kết hợp với lớp bạt Hiflex chắc chắn, nó giúp giữ cho hình ảnh và thông điệp quảng cáo luôn bền đẹp trong mọi thời gian triển khai quảng cáo.
Biển bảng quảng cáo thu hút sự chú ý của mọi người
Ngoài ra, với bộ đèn metal công suất lớn, hình ảnh quảng cáo dễ dàng thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng khi họ tham gia thao thông tại những khu vực xung quanh cũng như đến Mega Market.
2.2. Màn hình LCD, Frame quảng cáo trong Siêu thị Mega Market
Màn hình LCD, Frame quảng cáo được lắp đặt ở nhiều vị trí đặc địa khác nhau như sảnh chính, lối đi lại, bên trong thang máy… Đây đều được đánh giá là những vị trí có cực kỳ đông người qua lại mỗi ngày, chính vi vậy hình ảnh và thông điệp truyền thông sẽ được lan tỏa tới đông đảo khách hàng.
Màn hình LCD quảng cáo được lắp đặt tại những vị trí đắc địa
Với cơ chế phát hình ảnh và thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải dưới dạng TVC Clip, có thể là một đoạn video hoặc slide ảnh có độ dài từ 15 – 30s xen kẽ lẫn nhau. Với màu sắc rực rỡ, độ phân giải cực cao, hình ảnh quảng cáo sẽ được khách hàng ghi nhớ một cách cực kỳ dễ dàng.
2.3. Quảng cáo POSM tại Siêu thị Mega Market
Quảng cáo POSM từ lâu đã không còn là hình thức quá xa lạ với đông đảo khách hàng khi họ đến mua sắm tại Siêu thị Mega Market. Hình ảnh và thông điệp truyền thông của doanh nghiệp được thể hiện trên những ấn phẩm quảng cáo như Booth bán hàng, tờ rơi, Standee, Poster… khách hàng sẽ dễ dàng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp mỗi khi đến Mega Market.
Quảng cáo POSM giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp
2.4. Quảng cáo Banner thả trần tại Siêu thị Mega Market
Khi đến mua sắm tại bất kỳ Siêu thị nào nằm trong hệ thống Siêu thị Mega Market, chắc hẳn chúng ta sẽ cảm thấy không quá xa lạ với những tấm Banner được treo trên trần nhà thả xuống tại những khu vực như sảnh chính, lối đi hay trong các gian hàng.
Banner thả trần được triển khai nhiều tại Siêu thị Mega Market
Với số lượng triển khai lớn, ở nhiều vị trí khác nhau, doanh nghiệp có thể triển khai ở nhiều vị trí khác nhau để tạo độ lặp thương hiệu cực tốt. Hơn thế nữa, do được thả từ trần nhà nên hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp trên Banner sẽ được nhìn từ mọi hướng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.
2.5. Quảng cáo trên xe đẩy hàng tại Siêu thị Mega Market
Với hình thức quảng cáo này, hình ảnh và thông điệp truyền thông của doanh nghiệp sẽ được triển khai trên một biển quảng cáo cỡ nhỏ được gắn vào xe đẩy hàng tại Mega Market. So với những hình thức quảng cáo đứng yên thì quảng bá trên xe đẩy sẽ cùng khách hàng đi mọi nơi bên trong siêu thị, giúp tiếp cận với đông đảo khách hàng.
Hình ảnh quảng cáo được gắn thẳng vào xe đẩy hàng
Ngoài ra, chi phí phải bỏ ra cho một chiến dịch quảng cáo xe đẩy hàng tại Siêu thị Mega Market có mức báo giá rẻ hơn nhiều so với các hình thức triển khai khác, được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho chiến dịch quảng bá thương hiệu của mình.
3. Quảng cáo Siêu thị Mega Market sở hữu những ưu điểm truyền thông vượt trội nào?
Quảng cáo tại hệ thống Siêu thị Mega Market sở hữu nhiều ưu điểm truyền thông vượt trội, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho chiến dịch quảng bá thương hiệu của mình. Là hệ thống Siêu thị lâu năm, Mega Market có độ uy tín rất cao đối với khách hàng. Do đó, hình ảnh và thông điệp truyền thông khi được triển khai quảng cáo trong Siêu thị Mega Market cũng dễ dàng có được niềm tin của khách hàng.
Mỗi ngày, Siêu thị Mega Market tiếp đón hàng trăm đến hàng ngàn lượt khách đến mua sắm ở mọi phân khúc khác nhau, chính vì vậy hình ảnh về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp sẽ được đông đảo mọi người biết đến.
Quảng cáo ở Siêu thị Mega Market sở hữu nhiều ưu điểm truyền thông vượt trội
Không gian quảng cáo vô cùng rộng rãi, khang trang, hình ảnh và thông điệp truyền thông của doanh nghiệp khi triển khai tại Siêu thị Mega Market cũng đem lại cảm giác vô cùng sang trọng, thu hút đối với mọi người. Hơn thế nữa, với đa dạng các hình thức triển khai quảng cáo, doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn hình thức để tiếp cận với khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả nhất.
Hầu hết mỗi khách hàng khi đến Siêu thị Mega Market để mua sắm đều dành ra ít nhất là 1 giờ đồng hồ. Hình ảnh và thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp cũng vì thế mà tiếp cận với khách hàng trong một khoảng thời gian tương đối dài, giúp họ dễ dàng ghi nhớ thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải.
4. Một số lưu ý khi triển khai quảng cáo Siêu thị Mega Market
Để có một chiến dịch quảng cáo trong Siêu thị Mega Market đạt hiệu quả truyền thông cao, doanh nghiệp cần lưu ý một số điểm sau:
– Lưu ý khi lựa chọn hình thức triển khai: Mỗi hình thức triển khai quảng cáo ở Siêu thị Mega Market sẽ đem lại hiệu quả truyền thông khác nhau. Tùy theo từng mục tiêu khách hàng mà doanh nghiệp lựa chọn hình thức quảng cáo sao cho phù hợp nhất, giúp phát huy tối đa hiệu quả của chiến dịch quảng bá thương hiệu.
Hình thức triển khai quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của chiến dịch
Với hình thức quảng cáo biển bảng bên ngoài Siêu thị Mega Market sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận với lượng khách hàng cực lớn ở cả bên trong và ngoài siêu thị. Còn đối với hình thức quảng cáo bên trong Siêu thị sẽ giúp tiếp cận với đông đảo khách hàng ở một cự ly cực gần khi họ di chuyển để mua sắm trong Siêu thị.
– Lưu ý khi lựa chọn khu vực triển khai: Tại mỗi khu vực khác nhau sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận với lượng khách hàng khác nhau. Ví dụ như những chiến dịch quảng cáo trong Siêu thị Mega Mart nằm ở trung tâm các thành phố lớn sẽ giúp tiếp cận với đông đảo khách hàng bởi lượng dân cư ở những khu vực này là cực kỳ đông đúc.
Mỗi khu vực triển khai quảng cáo sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận với tệp khách hàng khác nhau
– Lưu ý về thời gian triển khai và độ phủ của chiến dịch: Một chiến dịch quảng cáo Siêu thị Mega Mart được triển khai trong một khoảng thời gian dài sẽ giúp hình ảnh và thông điệp truyền thông tiếp cận với nhiều khách hàng khác nhau ở mọi khoảng thời gian khi họ ghé vào Siêu thị.
Thời gian triển khai quảng cáo dài sẽ giúp phát huy tối đa hiệu quả truyền thông
Ngoài ra, một chiến dịch quảng cáo được triển khai với số lượng lớn các vị trí tại nhiều Siêu thị Mega Mart khác nhau sẽ đem lại hiệu quả truyền thông cực cao. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần cân nhắc thật kỹ về ngân sách chi cho chiến dịch quảng bá thương hiệu, giúp tối đa hóa hiệu quả mà nó mang lại.
5. Tham khảo báo giá quảng cáo Siêu thị Mega Market mới nhất hiện nay
Mức báo giá quảng cáo tại Siêu thị Mega Market được Mart Media tính theo công thức sau:
Báo giá = Đơn giá/ Vị trí (báo giá theo hình thức quảng cáo) x Số lượng x Số tháng.
Một chiến dịch quảng cáo được triển khai trong thời gian dài với số vị trí lớn sẽ giúp phát huy tối đa hiệu quả truyền thông, tuy nhiên mức báo giá của nó là tương đối cao. Với kinh nghiệm lâu năm của mình, Mart Media khuyên bạn nên triển khai quảng cáo trong ít nhất từ 3-6 tháng để phát huy tối đa hiệu quả của chiến dịch.
Báo giá quảng cáo tại Siêu thị Mega Mart được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau
Ngoài ra, khu vực triển khai cũng là một yếu tố quan trọng quyết định báo giá quảng cáo tại Siêu thị Mega Mart. Những chiến dịch quảng cáo được triển khai tại những tỉnh thành lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng….. sẽ có mức báo giá cao hơn một chút so với các tỉnh còn lại.
Lưu ý: Mức báo giá quảng cáo tại Siêu thị Mega Mart thay đổi tùy theo tình hình thực tế của thị trường, doanh nghiệp cần thường xuyên cập nhật để nhận được báo giá mới nhất hiện nay.
6. Triển khai quảng cáo Siêu thị Mega Market với dịch vụ của Mart Media
Mart Media là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo tại Siêu thị Mega Market trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, chúng tôi hân hạnh là đối tác đồng hành của rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ ở cả trong và ngoài nước.
Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Mart Media tự tin mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất tới tay khách hàng. Dịch vụ quảng cáo của chúng tôi bao gồm nhiều công đoạn từ tư vấn tổng thể, lên kế hoạch triển khai, thi công quảng cáo, nghiệm thu và bảo hành chiến dịch quảng cáo.
Liên hệ với Mart Media ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo mới nhất trên thị trường hiện nay.
Mart Media – A member of Unique Media Group
Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888
VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Tel: (028) 2268 9999
Hotline: 0986 268 555
Email: info@quangcaongoaitroi.com
Nguyễn Long Khánh