Biển Pano Billboard quảng cáo tại Siêu thị, Trung tâm thương mại tọa lạc tại những vị trí đắc địa giúp quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.
Mart Media cung cấp dịch vụ thi công biển quảng cáo Pano Billboard tại Siêu thị, Trung tâm thương mại uy tín và hiệu quả trên khắp 63 tình thành Việt Nam.
Tóm tắt bài viết
- 1. Giới thiệu hình thức quảng cáo Pano, Billboard tại siêu thị, trung tâm thương mại
- 2. Đánh giá hiệu quả của hình thức quảng cáo Pano, Billboard tại siêu thị, trung tâm thương mại
- 3. Mốt số lưu ý khi triển khai quảng cáo Pano và Billboard tại Siêu thị, trung tâm thương mại
- 4. Quảng cáo Pano và Billboard tại siêu thị, trung tâm thương mại với dịch vụ của Mart Media
1. Giới thiệu hình thức quảng cáo Pano, Billboard tại siêu thị, trung tâm thương mại
1.1. Pano quảng cáo tại siêu thị, trung tâm thương mại
Pano quảng cáo là loại hình triển khai quảng bá thương hiệu thuộc hàng phổ biến nhất trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời không chỉ ở Việt Nam mà còn trên cả thế giới bởi hiệu quả mà nó mang lại là vô cùng lớn.
Quảng cáo Pano tại siêu thị, trung tâm thương mại được thực hiện dưới dạng một tấm biển được in trên chất liệu bạt Hiflex chống thấm nước, chống được các tác động từ bên ngoài, nó có kích thước lớn và thường được ốp vào mặt tiền, mặt hông của Siêu thị, Trung tâm thương mại.
Siêu thị Big C thường có khá nhiều pano quảng cáo của các doanh nghiệp
Pano thuộc loại hình quảng cáo ngoài trời tầm xa nên vì thế đối tượng người xem chính mà nó hướng đến chính là người đi đường cũng như người di chuyển bên ngoài siêu thị để đi từ xa lại cũng có thể quan sát được.
1.2. Billboard quảng cáo tại siêu thị, trung tâm thương mại
Nhìn chung, billboard quảng cáo không khác pano quảng cáo là mấy bởi đặc điểm cũng như công dụng. Chủ yếu khác ở chỗ billboard không được ốp vào mặt tường mà sẽ được nâng đỡ trên một khung kim loại cố định và tùy vào kích thước mà nó sẽ được lắp thêm một dàn đèn Metan công suất lớn để chiếu sáng cho billboard quảng cáo vào ban đêm.
Billboard được đặt ở vị trí rất đông người qua lại ở siêu thị
2. Đánh giá hiệu quả của hình thức quảng cáo Pano, Billboard tại siêu thị, trung tâm thương mại
Siêu thị là một tổ hợp bán hàng đa dạng, có thể đáp ứng được nhu cầu tham quan và mua sắm của người tiêu dùng trên khắp cả nước, hầu hết đều nằm ở những vị trí đắc địa như ngã tư, các tuyến đường chính, hoặc các khu dân cư đông đúc.
Thông thường, siêu thị hay trung tâm thương mại đều mở cửa trong thời gian từ 8h – 22h mỗi ngày. Chính vì vậy, lượng khách hàng đến siêu thị và lượng người đi ngang qua siêu thị mỗi ngày là không thể đếm được, đây chính là đối tượng mà hình thức quảng cáo pano, billboard hướng tới.
Với kích thước cực lớn, doanh nghiệp có thể thoải mái thể hiện hình ảnh và thông điệp truyền thông của mình để khách hàng dễ dàng quan sát và ghi nhớ. Hơn thế nữa, với kích thước và độ cao lớn giúp Pano và Billboard quảng cáo tại siêu thị có tấm nhìn xa cực tốt cùng với góc nhìn rộng cực rộng, người tham gia giao thông từ xa vẫn có thể dễ dàng nhìn thấy nội dung được hiển thị trên bảng quảng cáo.
Quảng cáo biển bảng tại Siêu thị, Trung tâm thương mại sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Là hình thức quảng cáo được đặt bên ngoài siêu thị, trung tâm thương mại nên biển bảng quảng cáo dễ dàng đưa hình ảnh và thông điệp truyền thông của doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau và phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp có nhu cầu triển khai quảng cáo ngoài trời.
Chi phí quảng cáo pano và billboard khá hợp lí và rẻ hơn nhiều so với quảng cáo trên truyền hình, báo đài mà thời gian chạy chiến dịch lại được lâu hơn cũng như tiếp cận được với lượng người xem khả quan hơn. Các doanh nghiệp muốn truyền bá thương hiệu của mình nên lựa chọn các hình thức quảng cáo này tại siêu thị để đạt được hiệu quả tốt nhất.
3. Mốt số lưu ý khi triển khai quảng cáo Pano và Billboard tại Siêu thị, trung tâm thương mại
Khi triển khai quảng cáo Pano và Billboard tại Siêu thị, trung tâm thương mại, doanh nghiệp cần lưu ý một số điểm sau để chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất:
3.1. Lưu ý khi lựa chọn địa điểm triển khai quảng cáo
Địa điểm triển khai quảng cáo đóng một vai trò cực kỳ quan trọng quyết định sự thành công của chiến dịch quảng cáo Pano, Billboard tại Siêu thị. Với một chiến dịch quảng cáo được triển khai tại các tỉnh thành lớn, có lượng dân cư đông đúc như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… sẽ mang lại hiệu quả truyền thông cao hơn nhiều so với các tỉnh thành còn lại.
Địa điểm triển khai quảng cáo đóng vai trò vô cùng quan trọng trong chiến dịch quảng bá thương hiệu
Hơn thế nữa, với một chiến dịch quảng cáo Pano và Billboard tại các Siêu thị nằm ở trung tâm thành phố cũng sẽ mang lại hiệu quả truyền thông cực cao. Hình ảnh của nhãn hàng, doanh nghiệp sẽ được tiếp cận với đông đảo khách hàng tiềm năng ở mọi phân khúc khác nhau.
3.2. Lưu ý khi thiết kế ấn phẩm quảng cáo
Một chiến dịch quảng cáo Pano, Billboard tại Siêu thị đạt hiệu quả truyền thông cao khi có một Maquette quảng cáo đẹp và độc đáo. Do được triển khai trên một diện tích quảng cáo tương đối lớn, doanh nghiệp có thể thoải mái thể hiện hình ảnh và thông điệp truyền thông mà mình muốn truyền tải tới khách hàng một cách rõ ràng nhất.
Maquette quảng cáo thiết kế càng đơn giản càng giúp khách hàng dễ ghi nhớ
Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của Mart Media, chúng tôi khuyên bạn nên thiết kế hình ảnh quảng cáo càng đơn giản càng tốt, tránh một Maquette quảng cáo quá chi tiết, khách hàng sẽ khó có thể nắm bắt thông tin truyền thông ngay từ lần đầu tiên nhìn vào. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể kết hợp những yếu tố độc, lạ giúp tấm biển quảng cáo của mình thu hút sự chú ý của khách hàng hơn.
3.3. Lưu ý về thời gian và số lượng biển trong chiến dịch quảng cáo
Thời gian triển khai một chiến dịch quảng cáo Pano và Billboard tại Siêu thị, trung tâm thương mại đóng vai trò cực kỳ quan trọng quyết định sự thành công của chiến dịch quảng cáo. Một chiến dịch quảng cáo được triển khai trong thời gian dài sẽ giúp hình ảnh và thông điệp truyền thông in sâu trong tâm trí khách hàng mỗi khi họ đến mua sắm và vui chơi tại Siêu thị, Trung tâm thương mại.
Thời gian và số lượng triển khai quảng cáo quyết định sự thành công của chiến dịch quảng cáo
Hơn thế nữa, khi doanh nghiệp triển khai quảng cáo Pano, Billboard tại nhiều vị trí và ở nhiều siêu thị khác nhau, hình ảnh và thông điệp truyền thông của doanh nghiệp cũng sẽ được phủ sóng mạnh mẽ hơn rất nhiều, giúp tiếp cận khách hàng vô cùng hiệu quả.
4. Quảng cáo Pano và Billboard tại siêu thị, trung tâm thương mại với dịch vụ của Mart Media
Để truyền thông thương hiệu ngày một tiến xa hơn thì không thể không có một chiến dịch quảng cáo hợp lý và đúng đắn. Siêu thị, trung tâm thương mại là một địa điểm rất phù hợp cho quảng cáo Pano và Billboard bởi lượng người xem và tiếp cận với ấn phẩm truyền thông mỗi ngày là cực kì lớn.
Và chúng tôi đến từ Mart Media – Đơn vị chuyên thi công, thực hiện tất cả các chiến dịch quảng cáo tại siêu thị, trung tâm thương mại với tất cả các hình thức, bao gồm cả pano và billboard. Quý doanh nghiệp nào có nhu cầu quảng cáo với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường thì hãy liên hệ ngay với Mart Media hôm nay để được nhận tư vấn.
Liên hệ với Mart Media ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo mới nhất hiện nay.
Mart Media – A member of Unique Media Group
Trụ sở chính: Tầng 2, Tháp C, Tòa nhà D2 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888
VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Tel: (028) 2268 9999
Hotline: 0986 268 555
Email: info@quangcaongoaitroi.com