Nhằm tiếp cận gần hơn với đối tượng khách hàng tiềm năng trên thị trường, chiến dịch quảng cáo Frame của mỳ Koreno đã được triển khai hàng loạt tại hệ thống các siêu thị lớn ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Unique Outdoor Agency hân hạnh được trở thành đối tác đồng hành của mỳ Koreno trong các chiến dịch quảng cáo!
Tóm tắt bài viết
1. Giới thiệu về Koreno – Thương hiệu mỳ ăn liền chất lượng đến từ Hàn Quốc
Mỳ ăn liền từ lâu đã trở thành một món ăn nhanh đóng vai trò quan trọng trong đời sống của con người, chỉ mất có vài phút thôi là chúng ta đã có ngay một món ăn thơm ngon, nhanh chóng, rất tiện lợi cho những người không có nhiều thời gian như học sinh, sinh viên, người đi làm… Mỳ ăn liền có thể được sử dụng vào bất kì bữa ăn nào trong ngày với đủ các kiểu biến tấu sao cho ngon mắt và hấp dẫn hơn như mỳ nước, mỳ trộn, mỳ xào…, có thể thêm trứng, rau, tôm, thịt… để thêm bổ dưỡng.
Một thương hiệu mỳ ăn liền hiện đang được đánh giá rất cao trên thị trường phải kể đến đó là mỳ Koreno – thương hiệu mỳ đến từ Hàn Quốc, du nhập và phân phối sản xuất ở Việt Nam. Các sản phẩm mỳ Koreno đều được sản xuất theo một quy trình khép kín rất nghiêm ngặt để đảm bảo sức khỏe, không có cholesterol và an toàn vệ sinh thực phẩm.
Mỳ Koreno cần nấu trong 4 phút để có hương vị ngon nhất
Người tiêu dùng có thể tham khảo và lựa chọn các vị mỳ Koreno như vị bò, gà, tôm, kim chi… cũng như biến tấu theo cách riêng của mình để có một món ăn vừa ý. Mỳ Koreno có cả dạng gói nhỏ và túi lớn, phù hợp cho mọi hoàn cảnh, kể cả là mang đi xa hay các buổi hội họp, tiệc tùng.
Là một thương hiệu mỳ Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam, mỳ Koreno luôn phải cạnh tranh rất gay gắt với những hãng mỳ ăn liền khác trên thị trường để khẳng định vị trí và tiếp cận với càng đông khách hàng càng tốt. Luôn là một thương hiệu rất quan tâm đến việc truyền thông sản phẩm rộng rãi hơn tới người tiêu dùng, mỳ Koreno thường xuyên cho ra mắt những chiến dịch quảng cáo bao gồm cả online và offline để làm mới hình ảnh.
2. Chiến dịch quảng cáo Frame của mỳ Koreno tại một chuỗi các siêu thị lớn ở Hà Nội và TPHCM
Vừa qua, hãng tiếp tục kết hợp cùng với Unique Outdoor Agency triển khai chiến dịch quảng cáo Frame tại một chuỗi các siêu thị lớn như Vinmart, Lotte, Coop Mart, Hapro, Fivimart… ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh – hai thị trường có số lượng mỳ Koreno tiêu thụ nhiều nhất cũng như có tiềm năng phát triển vượt trội hơn hẳn so với các tỉnh thành khác. Hơn nữa, mỳ Koreno hướng tới đối tượng khách hàng là các hộ gia đình, người đi làm và đặc biệt là giới trẻ – những người có sự yêu thích với văn hóa ẩm thực Hàn Quốc thường xuyên sử dụng sản phẩm. Đây cũng là những người thường xuyên đi siêu thị để mua sắm hàng hóa, đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống.
Lựa chọn quảng cáo tại siêu thị là một chiến lược rất thông minh của mỳ Koreno
Siêu thị là một không gian được bày bán hàng trăm nghìn loại mặt hàng ở đa dạng các lĩnh vực với quy mô lớn, giúp người dân có thể tham quan và mua sắm mà không phải đi đến nhiều địa điểm. Nguồn hàng và chất lượng sản phẩm tại đây cũng được đảm bảo hơn so với hàng hóa bán ở ngoài thị trường vì các thương hiệu siêu thị lớn đều rất có uy tín với người tiêu dùng. Chính vì vậy, chiến dịch quảng cáo màn hình Frame của mỳ Koreno đã được triển khai rộng rãi tại đây để nhằm tiếp cận với một lượng lớn khách hàng tiềm năng đến siêu thị mỗi ngày, có thể lên đến hàng nghìn người, đặc biệt là vào dịp cuối tuần.
Hình ảnh quảng cáo sẽ được phát trên màn hình Frame theo dạng hình chữ nhật đứng, được treo thả từ trần nhà xuống nên nó sẽ ở một độ cao nhất định, phù hợp với tầm mắt của khách hàng. Các màn hình này được treo ở những vị trí rất dễ thấy như khu vực thanh toán, khu vực lối đi giữa các gian hàng… để ai đi qua cũng có thể quan sát được.
Màn hình Frame nổi bần bật giữa lối đi
Hầu hết ai tới khu vực để thanh toán cũng sẽ quan sát thấy được nội dung quảng cáo
Chiến dịch quảng cáo Frame của mỳ Koreno được sử dụng loại màn hình kĩ thuật số có độ sắc nét cao, giúp hình ảnh được phát ở chất lượng tốt nhất, không bị nhòe mờ hay bị biến màu. Người dân xem quảng cáo xong có thể ngay lập tức đi tìm hiểu và mua sản phẩm mỳ đang được bày bán trong chính siêu thị đó.
Thời gian hoạt động của chiến dịch quảng cáo màn hình Frame của mỳ Koreno tương ứng với siêu thị mà nó được triển khai, sẽ dao động trong khoảng thời gian từ 8h sáng – 10h tối, nên sẽ rất khó để thống kê đã có bao nhiêu người tiếp cận với hình ảnh quảng cáo của thương hiệu.
Chi phí triển khai chiến dịch hợp lí, có thể book cùng lúc số lượng màn frame khá lớn tại nhiều siêu thị cùng một lúc.
>> Tham khảo hình thức quảng cáo Lcd, Frame giúp thương hiệu tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả.
3. Triển khai chiến dịch quảng cáo Frame của mỳ Koreno với dịch vụ của Unique Outdoor Agency
Unique Outdoor Agency rất hân hạnh khi tiếp tục được trở thành đối tác của mỳ Koreno thực thi chiến dịch quảng cáo Frame tại một chuỗi các siêu thị ở hai thị trường lớn nhất cả nước là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, Unique luôn được trao gửi sự tin tưởng và đã từng triển khai rất nhiều chiến dịch truyền thông đa dạng cho mỳ Koreno như quảng cáo taxi, xe buýt… và bây giờ tiếp tục là quảng cáo trên màn hình Frame với số lượng lớn. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và mang tới cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ số 1 trên thị trường!
Nếu như doanh nghiệp của bạn đang quan tâm, tìm hiểu tới các dịch vụ quảng cáo tại siêu thị, vui lòng liên hệ với Unique ngay hôm nay để được tư vấn và cập nhật những vị trí mới nhất!