Để một chiến dịch quảng cáo siêu thị được diễn ra suôn sẻ và thành công thì sự đồng hành của agency quảng cáo là không thể thiếu. Họ chính là người sẽ đưa chiến dịch đó trở thành sự thực và đạt được kết quả tốt.
Tóm tắt bài viết
1. Xác định vai trò của agency quảng cáo siêu thị
Khi một doanh nghiệp có nhu cầu muốn truyền thông cho sản phẩm mà mình đang kinh doanh tại siêu thị, họ sẽ lên ý tưởng thực hiện một chiến dịch quảng cáo ngay tại đây để có thể tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng. Tuy nhiên, lên ý tưởng thôi là chưa đủ bởi các bước thực hiện chiến dịch đó là khá nhiều cũng như không có kinh nghiệm thì chắc chắn sẽ bị đội chi phí cao, vừa lãng phí tiền bạc, thời gian mà kết quả lại không được như ý.
Chính lúc này, agency quảng cáo siêu thị xuất hiện và trở thành một đối tác đồng hành có thể giải quyết tất cả các khâu cho doanh nghiệp, đưa chiến dịch trở thành hiện thực và thu về hiệu ứng truyền thông cũng như làm tăng doanh thu bán hàng cực kì cao. Điểm tiện lợi nhất cho doanh nghiệp đó là, họ chỉ cần thuê agency và giao tất cả cho bên đó và chỉ ung dung ngồi chờ nhận thành quả. Agency quảng cáo siêu thị có trách nhiệm sẽ tư vấn, thực hiện chiến dịch từ a – z.
Doanh nghiệp có thể yên tâm khi lựa chọn agency uy tín
Các bước chính của một chiến dịch quảng cáo siêu thị mà doanh nghiệp nên biết là:
+ Tư vấn, lựa chọn hình thức sẽ quảng cáo cho thương hiệu.
+ Thiết kế maquette quảng cáo ứng với kích thước của loại hình đã chọn.
+ Hoàn thành thủ tục xin giấy phép được chạy chiến dịch tại siêu thị.
+ Tiến hành thi công chiến dịch, đảm bảo đúng tiến độ.
+ Nghiệm thu và gửi cho khách hàng để xác nhận.
+ Trong suốt quá trình diễn ra chiến dịch, agency sẽ có trách nhiệm check và bảo hành nếu như maquette quảng cáo bị xuống cấp.
Vì vậy mà doanh nghiệp hãy yên tâm giao phó cho agency quảng cáo nào có kinh nghiệm để chiến dịch được thực hiện một cách suôn sẻ nhất.
>> Gợi ý các cách thực hiện một chiến dịch quảng cáo tại siêu thị đạt hiệu quả cao.
2. Các tiêu chí để tìm kiếm và lựa chọn một agency quảng cáo siêu thị phù hợp
Hiện nay, trên thị trường ngày càng có nhiều agency được thành lập để làm quảng cáo ngoài trời. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đã có kinh nghiệm, tay nghề vững chắc, thậm chí có chỗ còn đội giá cao hơn để kiếm lời mà khi thi công lại hời hợt, làm không đến nơi đến chốn. Vì vậy, chọn được một agency quảng cáo siêu thị phù hợp là bước quan trọng nhất để một chiến dịch diễn ra thành công. Doanh nghiệp nên tham khảo những thông tin sau để có sự lựa chọn đúng đắn:
+ Agency đã có quá trình hoạt động lâu năm, trên trang web thể hiện sự chuyên nghiệp, đã từng hợp tác với các khách hàng lớn.
Doanh nghiệp nên lựa chọn agency đã thực hiện nhiều chiến dịch
+ So sánh các agency với nhau, đơn vị nào báo mức giá không phải đặt lợi nhuận lên hàng đầu mà là mối quan hệ hợp tác lâu dài về sau.
+ Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình từ đầu đến cuối, có một đội ngũ thi công nhanh nhạy, nhiều kinh nghiệm và luôn đảm bảo đúng tiến độ.
+ Luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình thực hiện chiến dịch.
>> Truyền thông thương hiệu với kệ quảng cáo siêu thị tiện lợi.
3. Gợi ý cho doanh nghiệp bạn agency quảng cáo siêu thị hàng đầu hiện nay
Với những điều mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên, có lẽ bất kì doanh nghiệp nào cũng sẽ có sự lựa chọn chuẩn xác nhất cho mình một đối tác làm việc lâu dài. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn gợi ý cho bạn một agency quảng cáo siêu thị hàng đầu hiện nay, đó là Mart Media – đơn vị chuyên thực thi những chiến dịch truyền thông thương hiệu trong siêu thị. Với những khách hàng lớn đã từng làm việc cùng, doanh nghiệp có thể tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của Mart Media.