Nhằm tiếp cận tới đối tượng khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả, bánh Tipo đã tiến hành triển khai chiến dịch quảng cáo biển chợ tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Thanh Hóa, đưa thương hiệu tiếp cận với đông đảo khách hàng tiềm năng mỗi ngày.
Unique Outdoor Advertising rất hân hạnh khi được đồng hành cùng thương hiệu Tipo trong chiến dịch quảng cáo lần này.
Tóm tắt bài viết
1. Giới thiệu về dự án quảng cáo biển chợ của thương hiệu bánh Tipo
Hiện nay, khi đi trong các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, đại lý bánh kẹo… ta có thể dễ dàng bắt gặp một thương hiệu đang được người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi vô cùng yêu thích. Đó chính là bánh trứng Tipo – một sản phẩm được ra đời từ năm 2006 nhưng cho đến nay thương hiệu vẫn không hề bị giảm sút. Với chất lượng tuyệt hảo, hương vị thơm ngon, an toàn cho sức khỏe, Tipo luôn được người Việt Nam và cả những du khách khắp thế giới yêu thích, tin dùng.
Nhằm tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường đang ngày càng cạnh tranh khốc liệt hơn, cũng như để nhắc nhớ cho khách hàng biết về sự hiện diện của sản phẩm, nhãn hàng bánh trứng Tipo đã tiến hành triển khai một chiến dịch quảng cáo biển chợ đồng thời tại Hà Nội và Thanh Hóa.
Bánh Tipo rất được yêu thích trên thị trường
Vậy vì sao Tipo lại lựa chọn hình thức quảng cáo ngoài trời này để truyền thông thương hiệu mà không phải một hình thức nào khác? Bởi vì bản chất của bánh trứng Tipo phù hợp với khẩu vị của mọi phân khúc khác hàng, hơn nữa giá thành lại khá rẻ, hướng tới đối tượng khách hàng bình dân nhiều hơn. Chính vì vậy, chợ truyền thống là địa điểm thích hợp nhất để book quảng cáo biển chợ (thực ra cũng chính là quảng cáo biển pano) bởi nơi đây mỗi ngày có rất đông người dân tới để mua sắm thực phẩm, đồ dùng cho gia đình.
>> Tìm hiểu thêm về hình thức quảng cáo pano, billboard với nhiều lợi thế truyền thông vượt trội.
2. Đánh giá lợi thế truyền thông của chiến dịch quảng cáo biển chợ cho Tipo
Theo anh Nghiêm Anh Minh (Trưởng phòng Dự Án – Đầu Tư của Unique Group) cho biết: “Dự án quảng cáo của bánh trứng Tipo có rất nhiều lợi thế thuận lợi, mang lại nhiều hiệu quả tích cực. Có thể dễ dàng nhận thấy điều đó từ vị trí quảng cáo hay lưu lượng người di chuyển qua đây mỗi ngày sẽ tiếp xúc với hình ảnh quảng cáo nhiều lần”.
Biển quảng cáo tại chợ của thương hiệu bánh trứng Tipo
Đúng như vậy, Tipo đã có sự tìm hiểu thị trường và đối tượng khách hàng tiềm năng rất kĩ trước khi lựa chọn hình thức quảng cáo biển chợ tại hai thị trường Hà Nội và Thanh Hóa – những khu vực có mức tiêu thụ sản phẩm cao nhất cả nước. Biển được lắp đặt ở ngay tại vị trí bên ngoài cổng chợ, hướng ra mặt đường lớn để tiếp cận tới những người đi từ ngoài chợ vào hoặc đi từ trong ra, cũng như khi người dân tham gia giao thông ngang qua khu vực đó sẽ dễ dàng quan sát được hình ảnh quảng cáo thương hiệu.
Diện tích của biển quảng cáo khá lớn nên dù đứng ở nhiều góc độ khác nhau cũng vẫn có thể trông thấy được. Giống như pano quảng cáo, biển chợ cũng gồm có phần khung kim loại được gắn chắc chắn lên bề mặt, căng bên ngoài là bạt Hiflex in nội dung maquette với nhiều tông màu bắt mắt, sặc sỡ, không ai đi qua mà không thể ngoái nhìn.
Maquette quảng cáo có nội dung vô cùng bắt mắt
Biển quảng cáo tại chợ của Tipo sẽ được lắp đặt cố định trong suốt thời gian triển khai chiến dịch, đồng nghĩa với việc ta không thể thống kê nổi số lượng người xem đã tiếp cận được là bao nhiêu. Ngoài những người mới quan sát lần đầu tiên, phần lớn những bà nội trợ hoặc người đi làm có nhu cầu đi chợ hàng ngày sẽ quan sát được nhiều lần, khiến cho hình ảnh quảng cáo in sâu vào trong trí nhớ.
Chi phí để triển khai chiến dịch quảng cáo biển chợ của Tipo cao hơn bởi hãng đã book cùng lúc nhiều vị trí, tuy nhiên càng book nhiều thì lại càng được hưởng mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.
3. Unique Outdoor Advertising – Đối tác đồng hành cùng Tipo trong chiến dịch truyền thông thương hiệu
Unique Outdoor Advertising là một thành viên của Unique Group – đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo tại siêu thị cũng như quảng cáo tại chợ truyền thống trên khắp cả nước. Chúng tôi đã có hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này và đã từng hợp tác với hàng loạt thương hiệu lớn nhỏ ở cả trong và ngoài nước. Đối với chiến dịch quảng cáo biển chợ của bánh trứng Tipo, Unique đã mang tới chất lượng dịch vụ tuyệt vời với sự đồng hành trong suốt quá trình thực thi chiến dịch, cung cấp những vị trí quảng cáo đắc địa, đem lại hiệu quả cao nhất.
Liên hệ với Unique ngay hôm nay để được tư vấn và cập nhật các thông tin kịp thời trên thị trường!