Một hình thức quảng cáo vô cùng khéo léo và thú vị có xuất hiện ở hầu hết các siêu thị trên cả nước mà ta thường hay bắt gặp rất nhiều đó chính là sử dụng kẹp quảng cáo trong siêu thị.
Tóm tắt bài viết
1. Kẹp quảng cáo trong siêu thị là gì?
Kẹp quảng cáo là một loại vật dụng gồm có phần thân và phần bảng mica cứng để in nội dung và hình ảnh của thương hiệu. Phần thân được làm từ kẽm, lò xo, inox bọc nhựa,… có thể uốn theo các chiều hướng khác nhau tùy vào sự tác động của con người.
Kẹp quảng cáo rất đa dạng về hình dáng
Kẹp quảng cáo trong siêu thị có khá nhiều dạng khác nhau (chủ yếu là ở phần thân) mà doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sản phẩm của mình như:
+ Kẹp quảng cáo sử dụng thân lò xo.
+ Kẹp quảng cáo sử dụng chân kẹp bằng sắt.
+ Loại thân nhựa có đầu kẹp.
+ Loại thân có 1 đầu dính (hoặc đinh tán),…
Kẹp quảng cáo được gắn trên gờ của kệ, giá đựng sản phẩm, nó sẽ nằm tại đúng vị trí của nhãn hàng mà nó quảng cáo. Nội dung in trên bảng thường dùng khi có chiến dịch giảm giá, khuyến mại của nhãn hàng, được lồng ghép một cách khéo léo các hình ảnh và chữ.
Bảng nội dung gắn trên kẹp thường được sử dụng chất liệu giấy Briston, Ivory, Duplex,… và dán/cài lên tấm nhựa PVC hoặc có một vài loại bảng sẽ in trực tiếp lên tấm nhựa đó mà không dùng giấy nữa để tăng độ bền cho kẹp.
>> Gợi ý cách thực thi quảng cáo tại siêu thị hiệu quả nhất.
2. Kẹp quảng cáo trong chiến dịch truyền thông tại siêu thị
Với kích thước nhỏ, dễ di chuyển và sắp xếp, kẹp quảng cáo được sử dụng trong tất cả các siêu thị đang hoạt động hiện nay, kể cả siêu thị mini hay siêu thị lớn. Ví dụ, một nhãn hàng có sản phẩm đang được trưng bày và bán tại siêu thị của 10 tỉnh thành thì hãng sẽ sử dụng số lượng kẹp quảng cáo trong tất cả các siêu thị ấy.
Với cấu tạo có thể xoay, uốn theo nhiều hướng khác nhau, người ta có thể sắp xếp sao cho khách hàng quan sát được nội dung, hình ảnh trên kẹp quảng cáo một cách thuận tiện nhất. Mặc dù có hình dáng nhỏ gọn nhưng nó lại rất dễ thu hút người tiêu dùng bởi bề ngoài thú vị, bắt mắt, có thể uốn xoay được. Doanh nghiệp còn có thể đầu tư vào thiết kế kẹp quảng cáo sao cho gây được ấn tượng mạnh nhất.
Kẹp quảng cáo thường được gắn ở những vị trí vừa tầm mắt của khách hàng, không quá cao và cũng không quá thấp để họ có thể quan sát được ngay khi đến gần với kệ hàng. Đây cũng là một kênh thông tin khá hữu ích vì trên bảng nội dung của kẹp thường có in các thông tin tóm tắt nhất của sản phẩm đó, thuận tiện cho việc tìm hiểu, tham khảo của người tiêu dùng.
Quá trình thi công kẹp quảng cáo trong siêu thị cũng rất nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, hơn nữa chi phí cho chiến dịch lại không hề đắt đỏ nếu không muốn nói là rẻ hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo siêu thị khác. Lượng khách hàng mà nó tiếp cận trong một ngày là vô cùng khả quan bởi siêu thị luôn có rất đông người đến hàng ngày.
>> Nâng tầm thương hiệu với quảng cáo tại siêu thị Điện máy XANH.
3. Mart Media cùng đồng hành với chiến dịch sử dụng kẹp quảng cáo trong siêu thị
Mart Media hân hạnh được là đối tác đồng hành cùng doanh nghiệp có nhu cầu muốn sử dụng kẹp quảng cáo vào trong chiến dịch truyền thông thương hiệu tại siêu thị. Với một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm, Mart Media chúng tôi sẽ hỗ trợ thực hiện tất cả các khâu, đảm bảo hiệu quả cũng như có bảo hành trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.
Nếu cần tìm hiểu và tư vấn xin liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho chiến dịch truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp bạn.