Hiện nay, tình hình thị trường đang ngày càng phức tạp bởi dịch bệnh Co-vid 19 đang biến hóa khôn lường, kéo theo việc kinh doanh của các siêu thị cũng có những biến động mạnh. Sẽ có rất nhiều doanh nghiệp đang băn khoăn rằng có nên bắt đầu hoặc tiếp tục triển khai quảng cáo siêu thị trong mùa dịch Covid-19 hay không, vậy hãy cùng Unique tìm hiểu và phân tích qua bài viết dưới đây nhé!
Unique luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý doanh nghiệp trong mọi chiến dịch quảng cáo!
Tóm tắt bài viết
1. Các siêu thị hoạt động như thế nào khi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp?
Câu trả lời cho câu hỏi trên có lẽ là “Siêu thị vẫn tiếp tục hoạt động bình thường” trong tình hình dịch bệnh đang tăng lên nhưng Nhà nước ta vẫn kiểm soát được. Siêu thị đóng vai trò vô cùng quan trọng khi là nơi cam kết sẽ cung ứng liên tục và đầy đủ các loại mặt hàng đa dạng mà không tăng giá để phục vụ nhu cầu của người dân. Nhiều siêu thị lớn như Vinmart, Lotte, Big C… hay bất kể các siêu thị nào khác trên toàn quốc đều ghi nhận sức mua của người dân tăng mạnh hơn so với ngày thường, phần lớn mọi người đều mua để tích trữ đồ dùng, thực phẩm cho gia đình.
Các siêu thị chật kín người xếp hàng mua đồ
Hình ảnh một số siêu thị có những ngày hết sạch một số loại mặt hàng cần thiết là điều đã thấy rất nhiều. Mặc dù nên tránh tập trung nơi đông người nhưng ta cũng có thể hiểu và thông cảm cho suy nghĩ của họ khi muốn mua nhiều đồ càng sớm càng tốt để những ngày sau hạn chế ra ngoài đến mức tối đa, và dù không đi đâu thì vẫn có thể duy trì cuộc sống được bình thường.
Có rất nhiều nhãn hàng đã bị ảnh hưởng nhất định tới tình hình kinh doanh , kéo theo đó là những băn khoăn, trăn trở xem có nên tiếp tục book quảng cáo tại siêu thị hay không cũng như liệu chiến dịch sẽ đem về những hiệu quả gì? Unique xin được phân tích và giải đáp thắc mắc này qua mục 2 dưới đây.
>> Tìm hiểu xem quảng cáo tại siêu thị là gì và những ưu điểm vượt trội của hình thức này.
2. Quảng cáo tại siêu thị mùa dịch Covid-19, có nên hay không?
Theo như đánh giá một cách khách quan thì trong mùa dịch Covid-19 đang biến chuyển ngày càng phức tạp này, không phải nhãn hàng nào cũng phù hợp để book quảng cáo tại siêu thị. Sau khi chỉ thị của nhà nước được ban hành về việc đóng cửa tạm thời các cửa hàng kinh doanh nếu như không thật sự cần thiết, chỉ trừ thực phẩm, thuốc thang, xăng dầu… thì có lẽ những nhãn hàng sẽ được lời nhiều nhất khi triển khai quảng cáo trong thời gian này đó chính là ngành thực phẩm.
Số lượng người mua thực phẩm, nhu yếu phẩm trong thời gian này là cực kì lớn
Tại sao lại như vậy? Vì thực phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng với sự sống còn của loài người, ai cũng phải sử dụng nếu muốn tồn tại. Chính vì vậy, ngoài việc đáp ứng nhu cầu hàng ngày của gia đình thì gần đây số lượng người dân tới các siêu thị để mua thực phẩm tăng nhanh đột biến, nhiều siêu thị còn xảy ra tình trạng cháy hàng sớm, chen chúc nhau mua đồ mà ai cũng mua khá nhiều để tích trữ trong một thời gian ngắn. Thế nên nếu như các thương hiệu trong lĩnh vực thực phẩm lựa chọn quảng cáo tại siêu thị thì sẽ nhận được sự quan tâm, chú ý rất lớn, doanh thu bán hàng sẽ tăng nhanh hơn hẳn so với các giai đoạn khác.
Tâm lí người dân đều muốn tích trữ một lượng đồ ăn nhất định trong nhà
Dĩ nhiên ngoài thực phẩm thì các mặt hàng ở nhiều lĩnh vực khác cũng vẫn sẽ hoạt động tích cực để đáp ứng nhu cầu của người dân bất cứ lúc nào mà không hề bị phụ thuộc rằng vào dịch Covid-19. Ví dụ, nếu như trong nhà bạn có một thiết bị hoặc đồ dùng bị hỏng, chắc chắn bạn vẫn sẽ phải đi mua cái mới ngay lập tức, bất kể là thời gian nào (ngoại trừ trường hợp nó không quá cần thiết cũng như chưa đến mùa sử dụng).
Hi vọng dịch sớm qua để các nhãn hàng có thể hoạt động lại bình thường
Không hề bị lung lay, nao núng bởi dịch bệnh, quảng cáo tại siêu thị vẫn luôn sẵn sàng bất cứ lúc nào để giúp doanh nghiệp truyền thông hiệu quả. Các hình thức như quảng cáo biển bảng, quảng cáo thang cuốn, quảng cáo biển hộp đèn, quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame… vẫn được vận hành bình thường, hơn nữa nếu doanh nghiệp book quảng cáo trong thời gian này sẽ được hưởng mức chiết khấu nhiều ưu đãi hơn đáng kể.
>> Tham khảo thêm các hình thức quảng cáo tại siêu thị phổ biến nhất hiện nay.
3. Unique Outdoor Advertising – Đối tác tin cậy của doanh nghiệp trong chiến dịch quảng cáo tại siêu thị
Là một đơn vị quảng cáo hàng đầu hiện nay, Unique Outdoor Advertising luôn thường xuyên nắm bắt và cập nhật tình hình trên thị trường để kịp thời cân đối, tư vấn cho doanh nghiệp những giải pháp truyền thông mang lại hiệu quả cao nhất. Chúng tôi đã có hơn 12 năm kinh nghiệm với hàng trăm chiến dịch được triển khai thành công, có năng lực thực thi quảng cáo tại siêu thị trên toàn quốc.
Khi hợp tác với Unique, doanh nghiệp sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như được phục vụ, tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách. Còn chần chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để cập nhật các thông tin mới nhất cũng như báo giá với chiết khấu vô cùng cạnh tranh trên thị trường!