Quảng cáo cổng chào siêu thị là một hình thức không còn quá mới mẻ nhưng luôn đạt được hiệu quả truyền thông cao mỗi khi xuất hiện, giúp thương hiệu của nhãn hàng phủ sóng rộng rãi tới người tiêu dùng.
Vậy quảng cáo tại cổng chào siêu thị là gì, được triển khai như thế nào và có những ưu điểm hấp dẫn nào, Unique OOH sẽ giới thiệu tới bạn đọc thông qua bài viết dưới đây. Unique OOH cung cấp dịch vụ quảng cáo tại cổng chào siêu thị trên khắp 63 tỉnh thành toàn quốc.
Tóm tắt bài viết
1. Quảng cáo cổng chào siêu thị là gì?
Quảng cáo cổng chào siêu thị là hình thức sử dụng vật phẩm là cổng chào được thiết kế hình ảnh của nhãn hàng và bày tại một vị trí cố định ở siêu thị, hướng tới đối tượng khách hàng là những người tiêu dùng đến đây để mua sắm hoặc thậm chí cả những người đi ngang qua đường (đối với cổng chào đặt bên ngoài).
Cổng chào của hãng dầu gội Clear
Cổng chào được cấu tạo từ khung sắt kẽm vững chãi, bên ngoài ốp fomex dày 5mm dán decal in kỹ thuật số giúp nó có thể đứng vững. Các icon và biểu tượng được làm dạng khối hộp 3D gắn lên cổng chào nhằm gây ấn tượng và tạo điểm nhấn đối với người nhìn. Nó thường được đặt ở những vị trí rất dễ thấy như cửa ra vào, cửa từ, trước quầy hàng… với thiết kế độc đáo, thú vị khiến cho ai đi ngang qua cũng bị thu hút sự chú ý.
Quá trình lắp đặt cổng chào cũng rất dễ dàng bởi nó không cần phải gắn hay phụ thuộc vào bề mặt nào cả, với kết cấu vững chắc, ta chỉ cần vận chuyển cổng chào vào vị trí đã lựa chọn sẵn và đặt tại đó là xong.
Một điểm lợi thế của cổng chào đó là doanh nghiệp có thể thay đổi maquette thiết kế mà không cần phải làm mới lại tất cả, giữ lại khung kim loại và chỉ cần sản xuất mới phần nội dung in fomex rồi lắp đặt lại là được, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thi công rất nhiều.
2. Book quảng cáo cổng chào siêu thị tại vị trí nào là hiệu quả nhất?
Đúng như tên gọi, cổng chào luôn được ưu ái đặt tại ngay khu vực lối đi, là mặt tiền của thương hiệu, nó xuất hiện trong tầm mắt người xem đầu tiên trước cả khi họ tiếp xúc với sản phẩm. Tùy vào quy mô của siêu thị đó là lớn hay nhỏ cũng như vị trí đặt có rộng rãi hay không, hiện có 3 vị trí có thể đặt cổng chào tại siêu thị xuất hiện nhiều nhất, đó là:
– Đặt cổng chào ngay tại cửa ra vào siêu thị: Đây là khu vực mà ai cũng bắt buộc phải đi qua nếu muốn đi vào bên trong siêu thị để tham quan, mua sắm.
Quảng cáo cổng chào tại cửa ra vào siêu thị
– Đặt cổng chào tại khu vực cửa từ: Khu vực này cũng giống như cửa ra vào, khách hàng nếu không đi qua đây thì sẽ không được phép vào trong, vì vậy tầm mắt của họ chắc chắn sẽ quan sát được cổng chào quảng cáo được đặt tại vị trí này.
Khu vực cửa từ cũng có thể lắp đặt cổng chào
– Đặt cổng chào trang trí ở ngay trước quầy hàng: Đây là vị trí khá đặc biệt bởi cổng chào được phép lắp đặt ở bên trong siêu thị, thường là ngay phía trước gian hàng đang bày bán sản phẩm của hãng để trực tiếp truyền thông đến người tiêu dùng.
Cổng chào đặt trước quầy hàng sản phẩm thiết yếu
Để chiến dịch diễn ra được thuận lợi và đạt được những hiệu quả nhất định, doanh nghiệp nên lựa chọn book quảng cáo cổng chào tại hệ thống các siêu thị lớn như Big C, Vinmart, Co.op Mart…, những siêu thị luôn có đông đảo người xem mỗi ngày. Hình thức này có chi phí cũng khá phù hợp với ngân sách quảng cáo mà hiệu quả đạt được lại cao nên có lẽ trong tương lai gần sẽ có thêm nhiều nhãn hàng quan tâm và triển khai rộng rãi.
3. Quảng cáo cổng chào siêu thị với dịch vụ của Unique OOH
Unique OOH là đơn vị chuyên tư vấn và thi công các chiến dịch quảng cáo tại siêu thị hiệu quả với mức giá cạnh tranh trên thị trường, trong đó có hình thức quảng cáo cổng chào rất được các doanh nghiệp quan tâm hiện nay. Doanh nghiệp nào có nhu cầu muốn quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu của mình đến gần hơn với người tiêu dùng hãy đến với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn hình thức quảng cáo trong siêu thị hợp lí nhất.
Liên hệ với Unique ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá cạnh tranh!