Dù quảng cáo là một vật dụng thường xuyên xuất hiện trên các hàng quán, vỉa hè. Không chỉ có tác dụng là che chắn, nó còn được sử dụng như một vật phẩm truyền thông đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả.
Tóm tắt bài viết
1. Dù quảng cáo là gì?
Khi di chuyển trên đường hay đến các trung tâm thương mại, trường học, công ty, siêu thị… có bãi gửi xe ngoài trời, chúng ta đều dễ dàng bắt gặp những chiếc dù có kích thước khá lớn dùng để che mưa che nắng cho hàng quán, xe cộ hoặc người bảo vệ. Đây là một hình thức truyền thông khá độc đáo và hiệu quả mà rất nhiều nhãn hàng đã triển khai thành công trên phạm vi lớn.
Kích thước chi tiết của dù quảng cáo cho AB Bank
Dù quảng cáo thường có kích thước cao đến khoảng 2m với tán xòe rất rộng được chống trên trụ kim loại chắc chắc, tán được làm từ bạt Hiflex không thấm nước căng trên khung và có in hình ảnh của nhãn hàng. Nó thường được dựng trên vỉa hè nên không ai đi qua là không nhìn thấy.
2. Hiệu quả không ngờ khi sử dụng dù quảng cáo trong chiến dịch truyền thông
Sử dụng dù quảng cáo vào trong chiến dịch truyền thông là một bước đi vô cùng thông minh mà không hề tốn kém. Các nhãn hàng thường cho sản xuất dù hàng loạt và đặt tại những nơi có đông người qua lại, đặc biệt là sở hữu lượng khách hàng tiềm năng như trung tâm thương mại, trường học, các hàng quán, đại lý… nhằm làm tăng hiệu quả nhận biết thương hiệu, từ đó nâng cao tốc độ tiêu thụ hàng hóa.
Theo thống kê cho thấy, những nhãn hàng có sử dụng dù quảng cáo đều đạt được mức doanh thu bán hàng vượt chuẩn hơn hãng thông thường. Bởi đây là một vật dụng đã quá quen thuộc trên thị trường, lại có kích thước lớn nên bất cứ ai di chuyển qua đây đều có thể quan sát được. Hơn nữa, do có tác dụng “2 trong 1” vừa để che nắng che mưa, vừa để quảng cáo nên nó không hề gây ra sự khó chịu, phản cảm mà còn rất được ưa chuộng và sử dụng lâu dài, cho dù chiến dịch đã kết thúc rồi nhưng nó sẽ vẫn xuất hiện trong tầm mắt của người đi đường.
Dù quảng cáo có tán khá rộng, có thể che chắn ở khoảng diện tích lớn
Chi phí sản xuất dù quảng cáo khá rẻ với nhiều mẫu mã, hình dáng và kích thước khác nhau nên doanh nghiệp có thể triển khai trên số lượng lớn, tiến hành đặt tại thật nhiều vị trí để làm tăng khả năng nhận biết cho thương hiệu.
Dù vậy nhưng loại hình quảng cáo này cũng có một số nhược điểm cần phải lưu ý đó là:
+ Dù dễ bị di chuyển sang vị trí khác hoặc bị gấp lại khi có tình huống bất ngờ. Điểm này cũng khá giống với loại hình quảng cáo treo banner và phướn. Vì vậy mà trong quá trình triển khai chiến dịch thì doanh nghiệp nên đi kiểm tra thường xuyên để giám sát số lượng và chất lượng.
+ Dù quảng cáo chỉ phát huy tối đa tác dụng vào ban ngày còn ban đêm thì hầu như không hoạt động được vì không có hệ thống chiếu sáng.
3. Unique Outdoor Agency – Đơn vị thi công chiến dịch sử dụng dù quảng cáo uy tín
Với những ưu điểm đáng kể của dù quảng cáo thì sử dụng vật phẩm này vào trong chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp bạn cũng là một sự lựa chọn rất hay. Mart Media là đơn vị chuyên thực thi các chiến dịch truyền thông ngoài trời, trong đó có sử dụng dù quảng cáo với số lượng lớn.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và nhận chiết khấu tốt nhất trên thị trường!